Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Vùng Đất Dữ 6

Vùng Đất Dữ 6 | Resident Evil 6

Đạo diễn: Đang Cập Nhập
Diễn viên: Đang Câp Nhập
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Phim

Vùng Đất Dữ 6

về nhân vật chính trong phim là một nữ anh hùng được gián giả khắp nơi yêu thích, xoay quanh những cuộc chiến của Alice cô luôn chống đối với thế lực hùng mạnh của nhóm người quỷ zữ, trước đó phần 5 đã được cing chiếu với nhiều thông tin cho biết đã kéo được một lượng lớn khán giả cho bộ phim ăn khách này, Mang trong mình dòng máu Trung Quốc, Ada Wong là điệp viên bí mật Organization tập đoàn đối nghịch với Umbrella. Ada cũng là một sát thủ được huấn luyện, bộ phim thứ 5 trong loạt phim Resident Evil ra rạp hồi tháng 9 vừa qua, đạo diễn Paul W.S. Anderson đã tuyên bố rằng: phần 6 sắp tới sẽ là tập phim cuối cùng. có kỹ năng chiến đấu và khả năng sử dụng thành thạo nhiều loại vũ khí., đặc biệt nhất trong phần 5 là có Lý Băng Băng tham gia.
Trong đoạn clip dài 2 phút rưỡi này, người hâm mộ khá bất ngờ khi được thấy một "quá khứ" khác của Alice, một Alice nữ tính, hạnh phúc bên chồng và con gái, trước khi trở thành chiến binh dũng mãnh trong cuộc chiến với thây ma và tập đoàn Umbrella. Tôi không thể nói về nó được. Nhưng một điều chắc chắn là thế giới trong phần cuối sẽ bị tàn phá khủng khiếp, mất mát là rất nhiều. Tuy nhiên, đó có phải là tận thế hay không thì tôi chưa thể tiết lộ.

Xem phim Vùng Đất Dữ 6 trọn bộ , phim Vùng Đất Dữ 6. Phim Vùng Đất Dữ 6 Vietsub , Phim Vùng Đất Dữ 6 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét