Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Phim Điệp Khúc Tình

Điệp Khúc Tình | HTV7

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Lê Khánh, Khương Thịnh, Thanh Trúc, Quốc Trường, Mỹ Hòa
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Điệp Khúc Tình

là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Lê Khánh (Ngọc Trâm), Khương Thịnh (Anh Kiệt), Thanh Trúc (Khánh Vy), Quốc Trường (Hải Đăng), Mỹ Hòa (Vân). Bộ phim xoay quanh chàng trai hòa hoa Anh Kiệt một mực yêu thương vợ là Khánh Vy. Khánh Vy là một người phụ nữ rất hay nhõng nhẽo và rất yếu ớt. Khó khăn lắm thì Khánh Vy mới có mang với Anh Kiệt. Trong thời gian mang thai Khánh Vy rất vui sướng vì được chồng yêu thương hết mực. Nhưng không may đứa bé vừa chào đời đã mất. Anh Kiệt không muốn cho Khánh Vy biết được sự thật nên đã mang một bé gái khác về thay thế.
Đối với Khánh Vy đó là một bí mật to lớn. Từ đứa con bị mất Khánh Vy cũng mất đi khả năng mang thai. Với sức ép muốn có một đứa con trai nói dỗi tong đường. Anh Kiệt đã tìm đến Ngọc Trâm là một người trong hợp đồng đẻ mướn mà anh. Trong thời gian qua lại để có con thì Ngọc Trâm đã đem lòng yêu thương Anh Kiệt. Khi sanh con ra cô đã mang đứa con đi. Khi lớn lên đứa con của Khánh Vy là Vân đem lòng yêu thương con của Anh Kiệt lúc này mọi chuyện vỡ lẽ thì Khánh Vy mới biết mọi chuyện. Bộ phim Điệp Khúc Tình sẽ được phát sóng trên HTV7 sau khi bộ phim Kẻ Gây Hấn kết thúc.

Xem phim Điệp Khúc Tình trọn bộ , phim Điệp Khúc Tình tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Điệp Khúc Tình Vietsub , Phim Điệp Khúc Tình Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/diep-khuc-tinh-htv7-11558.html#sthash.ojitr0rV.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét