Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Thánh Y

Thánh Y | The Physician Status

Đạo diễn: Philipp Stolzl
Diễn viên: Emma Rigby, Stellan Skarsgård, Ben Kingsley
Thể loại: Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
phim

Thánh Y

lấy bối cảnh xã hội hiện đại với nội dung chủ đạo là tình yêu, dục vọng và lừa dối thể hiện mối qua hệ đan xen kịch tính giữa 2 cặp tình nhân, 1 của Trung Quốc và 1 của Hàn Quốc. người học việc của một bác sĩ phẫu thuật cải trang, anh đã vượt qua các cuộc chiến di cư sang nhiều nơi để cứu chữa nhân dân khỏi các cơn dịch bệnh và bệnh tật …Khi chín tuổi Rob Cole cảm thấy lực trượt từ tay của mẹ anh không thể thấy trước rằng nhận thức đáng sợ về cái chết sắp xảy ra là một món quà mà có thể dẫn anh ta từ cuộc sống quen thuộc của thế kỷ thứ 11 ở London để ngôi làng nhỏ trên khắp nước Anh và cuối cùng để các trường y khoa tại Ispahan.
Mặc dù học nghề cắt tóc một bác sĩ phẫu thuật lưu động, đó là phẫu thuật rực rỡ của một bác sĩ người Do Thái được đào tạo bởi các bác sĩ Ba Tư huyền thoại Avicenna truyền cảm hứng để ông chấp nhận món quà của mình và cam kết cuộc sống của mình để chữa bệnh bằng cách nghiên cứu ở trường Avicenna của, Văn Chương vào vai một công tử nhà giầu nhưng bạc tình, sau một đêm "vui vẻ" với Huỳnh Thánh Y anh đưa cho cô một tấm thẻ tín dụng và lạnh lùng nói: "Cô cầm lấy rồi tự đi mà mua nhà"

Xem phim Thánh Y trọn bộ , phim Thánh Y. Phim Thánh Y Vietsub , Phim Thánh Y Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét