Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Phim Chuyện Bên Nhà Mẹ

Chuyện Bên Nhà Mẹ | THVL1

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2012

Phim Chuyện Bên Nhà Mẹ

là một bộ phim sắp được phát sóng trên THVL1. Bộ phim với những nhân vật quen thuộc của truyền hình Đài Loan. Medy hoạt động như một nhà điều hành quầy lễ tân tại studio phim truyền hình dành cho trẻ em . Medy nhanh chóng trở thành một tự nhiên tại công việc của mình , trở thành một yêu thích của các sinh viên , đặc biệt là với một cô gái trẻ tên là Cherry . Khi Medy biết rằng thu nhập của mình là không đủ để trang trải thuốc cho con gái bị bệnh của cô Queenie ( Xyriel Manabat ) , cô sau đề nghị của Helen để làm việc như một kỳ nghỉ trong quản cho một vài người làm việc như luật sư .
Trong khi làm việc cho các cặp vợ chồng, Medy chịu đựng lạm dụng bằng lời nói và thể chất. Cô cũng bị cấm tiếp xúc với gia đình ở Đài Loan với các cặp vợ chồng đi xa như vậy tịch thu hộ chiếu của cô từ cô ấy , vì vậy cô không thể đi. Medy chịu đựng những khó khăn với hy vọng về một cuộc sống tốt hơn cho gia đình của mình, và với sự giúp đỡ của Cherry , học sinh trong các studio khiêu vũ người hóa ra là con gái của cặp vợ chồng . Medy cũng có Helen , người mà cô tin tưởng để gửi thu nhập của mình và quà tặng khác với gia đình. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim với những gì bạn mong đợi như bộ phim Tay Trong Tay.

Xem phim Chuyện Bên Nhà Mẹ trọn bộ , phim Chuyện Bên Nhà Mẹ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chuyện Bên Nhà Mẹ Vietsub , Phim Chuyện Bên Nhà Mẹ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/chuyen-ben-nha-me-thvl1-11575.html#sthash.MB9tDmRQ.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét