Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Vương Trùng Dương

Vương Trùng Dương | sctv9

Đạo diễn: Dư Minh Sinh
Diễn viên: Trịnh Y Kiện, Lê Hân Trí, Châu Huệ Mẫn, Lâm Thượng Võ
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 28 tập
Năm phát hành: 2014
phim

Vương Trùng Dương

xoay quanh cuộc chiến tranh giành bí kíp Cửu Âm Chân Kinh của 4 anh em Huyền Sanh, Thường Sanh, Liên Sanh và Thiên Sanh của môn phái Tử Hà Cung, Châu Huệ Mẫn, Lâm Thượng VõWong Chung Yeung đã được nâng lên trong rừng bởi ông thần cha, người đầu tiên, người đã bị mất trí nhớ của mình vì những see hing thứ hai, Trịnh Y Kiện và một số anh em của võ đang đều là những sư huynh đệ đồng môn trông giữ Tử Hà Môn để cửu chân nhân luyện Cửu Âm Chân Kinh, nhưng trong thời gian này đã liên tiếp xảy ra những vụ đánh nhau để nhằm quấy phá chân nhân luyện công.
Huyền Sanh đã kết cấu với những đồng đạo bên ngoài nhằm chiếm đoạt làm giáo chủ và thâu tóm món bí kíp kia, hắn ta nhiều lần ra tay nhưng đều bị phát hiện bởi sư huynh Trùng Dương ra tay phá kế hoạch của hắn bị bại lộ. Vị huynh trưởng Thiên Sanh sau một lần xuất núi để mua những được liệu dưới đồng bằng phục vụ cho phái, anh bất ngờ gặp được một cô gái đang gặp nạn bên đường, vốn là người có lòng tốt nên anh đã giúp Thanh Nhã Nhược Thi điều trị bệnh rồi mới trở về môn phái của mìnhCác tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy, 4 huynh đệ ngày đêm tu luyện võ học nhằm mục đích cứu nhân độ thế, tuy nhiên Huyền Sanh lại mang trong mình dã tâm xấu và muốn chiếm đoạt bí kíp Cửu Âm Chân Kinh để phục vụ dã tâm của mình, nhưng tất cả nỗ lực đều thất bại cho nên hắn đã liên kết với nước Kim để bán nước đánh chiếm nước Tống của mình, Thời gian hai người gần nhau Vương Trùng Dương đã có cảm tình với nữ Nhược Thi sau khi đôi mắt của cô sáng trở lại, họ đã bị dính mê hồn hương tình nên đành phải lấy nhau làm vợ chồng dù cho gặp nhiều cách trở đi nữa.

Xem phim Vương Trùng Dương trọn bộ , phim Vương Trùng Dương tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vương Trùng Dương Vietsub , Phim Vương Trùng Dương Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét