Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Phim Con Đường Không Lối Thoát

Con Đường Không Lối Thoát | Ruse of Engagement

Đạo diễn: Vương Tâm Ủy
Diễn viên: Trần Triển Bẳng, Trần Ân Vy, Ngô Trác Hy, Mông Gia Tuệ, Quan Lễ Kiệt, Lý Tư Kỳ
Thể loại: Phim Hành động,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Con Đường Không Lối Thoát

dưới sự đe dọa của một tổ chức khủng bố, không ai có thể được tha. Để bảo vệ ổn định xã hội, ATF đội chống khủng bố cứng rắn để đối phó với những kẻ khủng bố, khi đối mặt với các cuộc tấn công khủng bố hơn và hơn nữa, sẽ không tha thứ sự thỏa hiệp. Anh em đồng tâm xoa dịu cuộc khủng hoảng Nhật Bản Lực lượng đặc biệt SAT (Team Assault đặc biệt) đến trí thông minh, có nghĩa là cuộc đua thuyền rồng quốc tế đã trở thành một mục tiêu của hành động khủng bố, cảnh giác ATF. Gánh nặng với bản sắc bí mật của cảnh sát làng và tích cực nguy hiểm (Chen Zhanpeng), theo đơn đặt hàng của các băng đảng đã đi để đi thời gian đặt ...
Abraham bắt cóc mục đích của cô gái là để đe dọa quyền lực của cha mình, một giáo sư nghiên cứu về vi rút trên các loại thuốc mới để giúp đỡ mình , để làm cho thời gian của họ ở Hồng Kông để thực hiện các cuộc tấn công sinh học và hóa học trục lợi . .Mặt khác , có những tích cực và chăm sóc các con tin dưới vỏ bọc của Ye Ting , cũng ước tính dân số thành công trong mục đích thực sự làm con tin của Abraham .Giáo sư Abraham để được giúp đỡ , và cuối cùng là thành công của vũ khí hóa học và sinh học và thuốc giải độc của nó , để xem tất cả mọi thứ đã sẵn sàng.

Xem phim Con Đường Không Lối Thoát trọn bộ , phim Con Đường Không Lối Thoát tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Con Đường Không Lối Thoát Vietsub , Phim Con Đường Không Lối Thoát Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/con-duong-khong-loi-thoat-ruse-of-engagement-11549.html#sthash.AaGpM6Ql.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét