Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Điệp Viên Hoàn Hảo X6

Điệp Viên Hoàn Hảo X6 | Full Hd

Đạo diễn: Larry Berman
Diễn viên: Đang Câp Nhập
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
phim

Điệp Viên Hoàn Hảo X6

giáo sư Larry Berman sẽ là người tư vấn trong dự án phim đặc biệt này. Tuyến được ưu tiên hàng đầu trong danh sách di tản của CIA. Đầu mối của ông trong CIA là William Kohlmann cam đoan rằng tổ chức này sẽ không bỏ rơi ông. Chia tay gia đình Đại tướng, Larry Berman quay lại TPHCM dự lễ khánh thành bảng đồng ghi nhớ thời gian hoạt động của Tướng Phạm Xuân Ẩn tại KS Continental Từ nhà riêng, Tuyến tìm cách gọi điện tới các đại sứ quán Anh, Mỹ và Pháp cũng như các nhà báo quen biết, nhưng tất cả đường dây điện thoại đã bị cắt.
Ấn bản này được bạn đọc đón nhận nồng nhiệt cũng như sự đánh giá cao của giới sử học. Bởi Phạm Xuân Ẩn, dù đã được giải mã rất nhiều, nhưng ông vẫn là một ẩn số lịch sử của Việt Nam.  Phạm Xuân Ẩn dù đã được giải mã rất nhiều nhưng vẫn là một ẩn số lịch sử của Việt Nam giống như cái tên của ông. Theo đó, bộ phim này được thực hiện hoàn toàn không mang tính thương mại, mà đó là một sự tri ân, để người dân Việt Nam và thế giới hiểu và kính trọng một con người huyền thoại như Phạm Xuân Ẩn.

Xem phim Điệp Viên Hoàn Hảo X6 trọn bộ , phim Điệp Viên Hoàn Hảo X6. Phim Điệp Viên Hoàn Hảo X6 Vietsub , Phim Điệp Viên Hoàn Hảo X6 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét