Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Thanh Kiếm Của Tam Thiếu Gia

Thanh Kiếm Của Tam Thiếu Gia | Full Hd

Đạo diễn: Từ Khắc,
Diễn viên: Lâm Canh Tân, Yến Thập Tam
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
phim

Thanh Kiếm Của Tam Thiếu Gia

bộ phim về chàng trai tên Tạ Hiểu Phong từng đạt được thành công 38 năm vế trước do Nhĩ Đông Thăng thủ vai chính, Phim nói về tam thiếu gia của Thần Kiếm sơn trang giỏi võ công và giàu lòng nghĩa hiệp nhưng lại rơi vào những tình thế trái ngang. nay chính nam diễn viên này sẽ làm đạo diễn để làm lại một phiên bản mới về Hiểu Phong dưới định dạng 3D và vai chính sẽ do Lâm Canh Tân thể hiện, người này rất bài ba đã sáng lập ra dòng văn võ hiệp theo trường phái mới, nhiều tác phẩm của ông đã được chuyển thể thành phim, với sự nghiệp thành công nhất của ông do đạo diễn Sở Nguyên dàn dựng xuất bản năm 1976.
Nhĩ Đông Thăng là một đạo diễn có ý định đem bộ phim này công chiếu trên màn ảnh rộng, lúc bấy giờ vì công nghệ phim còn yếu kém nên dự án được hoãn lại tới thời điểm này.  Phim nói về tam thiếu gia của Thần Kiếm sơn trang giỏi võ công và giàu lòng nghĩa hiệp nhưng lại rơi vào những tình thế trái ngang. Bên cạnh đó anh vì nghĩa mà sẵn sàng để người khác hiểu lầm là kẻ phản bội và coi anh như kẻ thù. Sau đó anh rơi vào tình trạng nát rượu vì có nhà không thể về, có oan không thể giải thích được… Phiên bản mới 3D này còn có sự tham gia của nam diễn viên Hà Nhuận Đông trong vai Yến Thập Tam..

Xem phim Thanh Kiếm Của Tam Thiếu Gia trọn bộ , phim Thanh Kiếm Của Tam Thiếu Gia tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thanh Kiếm Của Tam Thiếu Gia Vietsub , Phim Thanh Kiếm Của Tam Thiếu Gia Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét