Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Tải game Gopet 120

Tải game Gopet 120 Hot Trên Mobile

Nếu bạn đã từng biết và yêu thích phim hoạt hình Pokemon chắc chắn bạn sẽ yêu thích game Gopet 120 phiên bản mới nhất dành cho điện thoại này.
Bạn sẽ gia nhập và được giao phó những nhiệm vụ nuôi thú cưng vô cùng thú vị. Bạn sẽ có cảm giác như được sống thực với thú cưng khi phải làm tất cả những nhiệm vụ để nuôi thú như : đi mua quần áo, cho ăn, huấn luyện kỹ năng, thậm chí dắt thú cưng đi giao lưu chiến đấu…

Tải game Gopet 120

Giao lưu kết bạn cùng Gopet 120 trên Mobile

Ngoài việc huấn luyện và chăm sóc thú cưng, bạn còn được giao lưu , kết bạn, học hỏi những kinh nghiệm từ những nhân vật khác. Game Gotpet 120  cho điện thoại sẽ là cuộc đua thú vị giữa các huấn luyện viên.

 game Gopet 120

Hãy tượng tưởng bạn được giao phó huấn luyện một thú cưng, sau đó nuôi dưỡng, nâng cao các kỹ năng rồi thú của mình chiến đấu cùng các huấn luyện viên khác. Sẽ có những trận thắng thua vô cùng thú vị như chính bạn được tham gia bộ phim hoạt hình Pokemon.

gopet online

Với giao diện đơn giản, dễ chơi, đừng ngần ngại tải game Gopet 120 cho điện thoại và tham gia cuộc chiến, biết đâu bạn lại trở thành một huấn luyện viện siêu việt, khét tiếng như Satoshi nhé. Nhiều thú cưng đáng yêu đang chờ đón bạn đấy. Sẵn sàng chưa nào?
Tải game Gopet 120 cho Android
Tải game Gopet 120 cho IOS
Tải game Gopet 120 cho Java

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét