Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Dòng Đời Nghiệt Ngã

Dòng Đời Nghiệt Ngã | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đặng Lưu Việt Bảo
Diễn viên: Hà Trí Quang, Diễm My, Hùng Thuận, Xuân Văn...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2011
Phim

Dòng Đời Nghiệt Ngã

xoay quanh cuộc đời số phận trôi nỗi của những dòng đời bèo dạt mây trôi trên từng ẩn khuất cuộc sống nghiệt ngã của các nhân vật trong phim. câu chuyện phim là cuộc đời số phận trôi nỗi của những dòng đời bèo dạt mây trôi trên từng ẩn khuất cuộc sống nghiệt ngã của các nhân vật trong phim. Từ nhỏ vì gia đình gặp nhiều biến cô nên cô bé mồ cô cả cha lẫn mẹ Koryar là đứa con mất tích của gia đình quyền thế ngày xưa Napadara. Cuộc hành trình đi tìm mẹ của hai chị em kor là những hành trình khó khăn nghiệt ngã, hai chị em phải đánh đỗi nhiều thứ mới biết được mẹ mình là ai. Từ nhỏ vì gia đình gặp nhiều biến cô nên cô bé mồ cô cả cha lẫn mẹ Koryar là đứa con mất tích của gia đình quyền thế ngày xưa Napadara.
Cuộc hành trình đi tìm mẹ của hai chị em kor là những hành trình khó khăn nghiệt ngã, hai chị em phải đánh đỗi nhiều thứ mới biết được mẹ mình là ai, nhưng dù biết nhưng để họ nhận lại người mẹ mình quả thật là khó khăn và phức tạp, liệu họ có ai tin đó là con gái của mình,bán nội tạng của những người bị bắt cóc và giết hại để bịt miệng. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy trong số những người hiện đang bị bọn Phim chúng giam giữ có một nữ cảnh sát đã cải trang để trà trộn vào nhằm thu thập manh mối và địa điểm tập kết của bọn. hay Dòng đời nghiệt ngã họ đã quên nhau giữa chốn thành thị.

Xem phim Dòng Đời Nghiệt Ngã trọn bộ , phim Dòng Đời Nghiệt Ngã  tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Dòng Đời Nghiệt Ngã Vietsub , Phim Dòng Đời Nghiệt Ngã Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét