Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Phim Đôi Mắt Thiên Thần

Đôi Mắt Thiên Thần | Angel Eyes

Đạo diễn: Park Shin Woo
Diễn viên: Goo Hye Sun, Kang Ha Neul, Lee sang yoon, Nam Ji Hyun
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 Tập
m phát hành: 2014

Phim Đôi Mắt Thiên Thần

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Goo Hye Sun, Kang Ha Neul, Lee sang yoon, Nam Ji Hyun. Một bộ phim tình cảm về một người đàn ông và một phụ nữ là người yêu đầu tiên của nhau, nhưng được tách ra khi họ còn thanh thiếu niên do hoàn cảnh gia đình đau đớn và gặp lại 12 năm sau đó. Yoon Soo Wan là người phụ nữ mù một cách hợp pháp những người được tầm nhìn của mình trở lại sau khi nhận được giác mạc ghép trong một hoạt động và quyết định nắm lấy cuộc sống với niềm đam mê bằng cách trở thành một nhân viên cứu hộ khẩn cấp đã được biết đến không chỉ bởi các bộ phận lửa, mà còn bởi các bệnh viện địa phương.
Cô là một nhân vật tinh nghịch, những người vẫn trìu mến nhớ lại tình yêu đầu tiên của mình từ 12 năm trước đây. Park Dong Joo là một bác sĩ phẫu thuật và tình yêu đầu tiên Soo Wan là người sinh viên xuất sắc và biết làm thế nào để an ủi một người là đau đớn. Ông tự hào về cha và ước mơ của một lính cứu hỏa như anh của mình. Ông đi qua những thay đổi khác nhau của cuộc đời mình và phải thay đổi số phận của mình do nhiều diễn biến. Ông là một người đàn ông chỉ đồng hồ trên người phụ nữ yêu thương của mình từ phía bên và vượt qua những bất hạnh phía trước.

Xem phim Đôi Mắt Thiên Thần trọn bộ , phim Đôi Mắt Thiên Thần tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đôi Mắt Thiên Thần Vietsub , Phim Đôi Mắt Thiên Thần Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/doi-mat-thien-than-angel-eyes-11567.html#sthash.q8Lq33AD.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét