Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Game Bát Tiên Cho Điện Thoại

Game Bát Tiên Miễn Phí Cho Điện Thoại

Game Bát tiên cho điện thoại là một game thiết kế theo đồ họa 2D, nhân vật trong game theo phong cách chibi khá ngộ nghĩnh và dễ thương.  Tuy chưa đặc sắc về đồ họa nhưng sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, các nhân vật chibi,tính năng đã đem lại cho người chơi không ít thú vị, đặc biệt là tuổi teen và các bạn nữ.

Tải game Bát Tiên cho điện thoại-p1

Những thú vị của game Bát Tiên mobile:

Tương truyền cách đây khoảng vài ngàn năm, chúng sanh lâm vào cảnh lầm than, khốn khổ, ma giới quấy rối, không tìm ra lối thoát. Trên thiên đình có 8 vị tiên hay còn gọi “Bát Tiên” xưa kia từng từng giúp dân lành dẹp loạn, bình ổn cuộc sống. Và nay khi rơi vào cảnh loạn lạc, không còn ai thích hợp hơn Bát Tiên nên được Ngọc Hoàng Đại Đế cử  xuống hạ giới bình ổn thiên hạ thêm một lần nữa.

Tải game Bát Tiên cho điện thoại-p2

Trong Bát Tiên có các nhân vật:  Lôi Âm, Cửu Châu,  Diêu Trì, Thiên Chương, Thiên Long, Thái Thượng kết hợp với đặc điểm ngũ hành đã tạo nên điểm đặc biệt, phong phú  cho từng nhân vật . Bạn có thể tùy chọn và  được khám phá thế giới tiên cảnh, cùng những nhiệm vụ phục quốc từ đơn giản đến khó, đòi hỏi phải có sự tư duy về chiến thuật để vượt qua. Đây là một game nhẹ nhàng không cần bỏ nhiều thời gian “cày” mà chủ yếu vận dụng chiến thuật một cách khéo léo.
Tải game Bát Tiên cho điện thoại-p3
 Ngoài các nhiệm vụ chính giúp bát tiên dẹp loạn, game thủ còn được  thỏa sức vui chơi ở thế giới tiên cảnh, giao lưu kết bạn, được sử dụng những vật cưỡi đẹp mắt. Đặc biệt nhân vật được phép hóa thành quái hoặc boss sau khi săn với số lượng nhất định, và hoàn toàn có thể chủ động biến thân khi cần thiết, điều mà các game khác không có.
Game Bát Tiên dành cho Mobile là một game hứa hẹn mang lại hơi thở mới cho thị trường game mobile. Cùng  tải game Bát Tiên miễn phí cho mobile để thử sức tư duy của mình nhé.
Tải game Bát Tiên cho điện thoại Android
Tải game Bát Tiên cho điện thoại IOS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét