Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Phim Nội Gián

Nội Gián | Ruse of Engagement

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Mông Gia Tuệ, Ngô Trác Hy, Quan Lễ Kiệt, Trần Nhân Mỹ, Trần Triển Bằng
Thể loại: Phim Hành động,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2011

Phim Nội Gián

là một bộ phim do Hồng Kông sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Mông Gia Tuệ, Ngô Trác Hy, Quan Lễ Kiệt, Trần Nhân Mỹ, Trần Triển Bằng. Bộ phim là một tác phẩm của đạo diễn Vương Tâm Ủy. Lực lượng đặc biệt SAT (Team Assault đặc biệt ) đến trí thông minh , có nghĩa là cuộc đua thuyền rồng quốc tế đã trở thành một mục tiêu của hành động khủng bố, cảnh giác ATF . Gánh nặng với cảnh sát làng bản sắc bí mật và tích cực nguy hiểm , theo đơn đặt hàng của các băng đảng đã đi đến Going đặt một quả bom thời gian, ông là em trai của Zhuangyou Jie là thành viên SDU được tìm thấy rằng theo đuổi .
Trong cuộc săn , có tai nạn Jay rơi vào tay bọn khủng bố , nhưng may mắn thay có một giải cứu trong thời gian, anh em làm việc cùng nhau , với cách bố trí tinh tế ATF , cuối cùng đã dẫn đến việc bắt giữ những kẻ khủng bố , để xoa dịu cuộc khủng hoảng. Chống khủng bố đào tạo để phát triển tiềm năng của họ. Hai anh em quân kỳ công , sau đó áp dụng để tham gia các lực lượng chống khủng bố . Trong đào tạo , có cuộc triển lãm của lòng dũng cảm , tính cách quyết định, vì lợi ích của việc hỗ trợ đồng hành , ở hành vi vi phạm bị trừng phạt. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Nội Gián trọn bộ , phim Nội Gián tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nội Gián Vietsub , Phim Nội Gián Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/noi-gian-ruse-of-engagement-11536.html#sthash.BmEDCV26.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét