Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Phim Chuyến Đi Thất Lạc

Chuyến Đi Thất Lạc | Lost Tour

Đạo diễn: Lê Văn Kiệt
Diễn viên: Mai Sơn, Anh Hoa, Huỳnh Kim Khánh, Luke Jones, Jeff Vo
Thể loại: Phim Hành động,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 100 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Chuyến Đi Thất Lạc

là một bộ phim có sự hợp tác giữa Mỹ và Việt Nam khi bộ phim có những cảnh quay tại Việt Nam. Bộ phim của đạo diễn Lê Văn Kiệt một đạo diễn của Việt Nam. Với những diễn viên người Mỹ như Luke Jones, Jeff Vo ngoài ra cũng có nhiều diễn viên Việt Nam tham dự như Mai Sơn, Anh Hoa, Huỳnh Kim Khánh. Bộ phim mang thể loại phim kinh dị. Nói về một chuyến đi du lịch đến Việt Nam của một người Mỹ gốc Việt và một người Mỹ. Họ khác với những người đi du lịch khác họ không đến những điểm du lịch và tránh xa vùng xa hoa thị thành đến với những vùng nơi hẻo lánh.
Họ đi du lịch với chiếc xe bus họ đã đi vào một khu rừng và họ đã thất lạc trong đó với những điều rất kinh dị. Nhiều người trong số các địa điểm này trên đất hạn chế hoặc cá nhân trên các tour du lịch 2 và 5 giờ. Chúng tôi bao gồm khoảng 30 Mất vị trí trên các tour du lịch 8 giờ. Danh sách dưới đây không phải là một danh sách đầy đủ của các địa điểm, nhưng bao gồm những điểm nổi bật của mỗi tour du lịch. Hành trình sẽ tạm dừng liên tục để cho phép chúng ta quan sát cách dán gạo, bánh gạo và kẹo dừa được thực hiện, cùng với quá trình sấy khô trái cây nhãn. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Chuyến Đi Thất Lạc trọn bộ , phim Chuyến Đi Thất Lạc full hd. Phim Chuyến Đi Thất Lạc Vietsub , Phim Chuyến Đi Thất Lạc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/chuyen-di-that-lac-lost-tour-11548.html#sthash.tiznsQz7.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét