Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Chuyến Bay Vp7500

Chuyến Bay Vp7500 | Full Hd

Đạo diễn: Takashi Shimizu
Diễn viên: Amy Smart, Ryan Kwanten
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Chuyến Bay Vp7500

Sau thành công gần đây của tác phẩm hình sự Non-Stop, cũng như sự kiện đáng tiếc của chuyến bay MH370 đã tạo nhiều cảm hứng cho các nhà làm phim.Trong phim, Kwaten sẽ sánh đôi cùng nữ diễn viên Amy Smart trong vai cặp vợ chồng Brad và Pia Martin. Họ đang trên đường tới Nhật để hưởng thụ kì nghỉ của mình cùng 2 người bạn thân. Cộng với khi bạn tìm ra những người sở hữu số điện thoại này , luôn có một cơ hội mà nó vẫn thuộc về người nó được sử dụng để. đây là một nhiệm vụ dường như không thể, sau khi tất cả mọi người đều biết rằng các thư mục điện thoại chỉ có thể được sử dụng khi bạn biết tên và địa chỉ của một người có số điện thoại bạn đang tìm kiếm. Tuy nhiên ngày nay nhờ sự phát triển.
nói về một chuyến bay từ Mỹ sang Nhật Bản và đây cũng chính là chuyến đi định mệnh của tất cả người bao cùng phi công là tiếp viên trên chuyến đi này Trong tháng năm này, chúng ta lại sẽ chứng kiến một câu chuyện đáng sợ khác trên máy bay tại các rạp với kẻ dấu mặt sẽ khiến ta phải rợn người. Nữ diễn viên gốc Hàn Jamie Chung trở thành một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp, nhiệt tình, và đây là chuyến bay đầu tiên của cô. Trên chuyến bay này tập họp những hành khách kỳ lạ và khó hiều như cặp vợ chồng đi du lịch sang Nhật với bạn nhưng không cho họ biết kế hoạch ly hôn sắp tới của mình, một cô gái nghĩ là mình có thai nhưng lại bỏ bạn trai ở lại Mỹ, một cặp vợ chồng mới cưới nhưng giờ người chồng lại cảm thấy hối hận vì quyết định cưới của mình, một tên lừa đảo hay một người  doanh nhân kì lạ điều đem lại những tình tiết ly kỳ trong bộ phim.

Xem phim Chuyến Bay VP7500 trọn bộ , phim Chuyến Bay VP7500. Phim Chuyến Bay VP7500 Vietsub , Phim Chuyến Bay VP7500 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét