Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Công Chúa Phép Thuật

Công Chúa Phép Thuật | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhập
Diễn viên: Đang Câp Nhập
Thể loại: Phim Hoạt Hình,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 26 Tập
Năm phát hành: 2014
phim

Công Chúa Phép Thuật

là một cô gái bình thường ở Trái Đất, Bloom sống một cuộc sống hoàn toàn bình thường tại thành phố Gardenia cho đến khi cô ta gặp Stella, công chúa từ hành tinh Solaria, lúc đó đang gặp rắc rối. Mời các bạn tiếp tục tham gia vào những cuộc phiêu lưu đầy thú vị của Bloom trong phần 2 của Công Chúa Phép Thuật Winx Club với nhiều hình ảnh vui nhộ thú vị nhé các bạn. Được sự giúp đỡ của Stella, Bloom phát hiện ra sức mạnh phép thuật của cô ta. Stella thuyết phục Bloom gia nhập Alfea, trường đào tạo tiên tốt nhất trong tất cả các vương quốc
Tại Alfea, Bloom lập ra Winx Club, mà các thành viên là bốn người bạn và cũng là người ở cùng phòng với cô ta. Sau đó họ gặp và kết bạn với những người hùng và sau này cũng trở thành người yêu của họ. Họ cũng gặp phải những kẻ thù của họ,  Cô có một tủ quần áo lớn nhất Magical Dimension. Sở thích của cô là đi mua sắm ở Magix hoặc các cửa hàng tại Aquistes. Cô cũng thích nói chuyện với các chàng trai nhưng cô ghét học, một bộ ba phù thuỷ, họ là những phù thuỷ từ Cloudtower, một trường đào tạo phù thuỷ tương đương với Alfea, và đang trên đường tìm kiếm sức mạnh từ Dragon';s Flame mà được cho là nằm trong chiếc nhẫn phép thuật của Stella... Mời các bạn tiếp tục tham gia vào những cuộc phiêu lưu đầy thú vị của Bloom trong phần 2 của Công Chúa Phép Thuật Winx Club với nhiều hình ảnh vui nhộ thú vị nhé các bạn.

Xem phim Công Chúa Phép Thuật trọn bộ , phim Công Chúa Phép Thuật tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Công Chúa Phép Thuật Vietsub , Phim Công Chúa Phép Thuật Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét