Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Tinh Võ Trần Chân

Tinh Võ Trần Chân

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Đang cập nhật
Thể loại: Phim Hành động
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2014

Tinh Võ Trần Chân

 của đạo diễn Thái Tinh Thịnh do Trung Quốc sản xuất. Cùng với sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng nổi tiếng của điện ảnh Hoa Ngữ như: Đổng Khiết, Trần Tiểu Xuân, Quách Thánh Nhi…..Phim xoay quanh kể về cuộc đời của nhân vật hư cấu nổi tiếng Trần Chân, đệ tử của Hoắc Nguyên Giáp, trong quá trình làm công ở Phương Gia đã quen với tiểu thư Phương Chí Hân, giữa 2 nguời nảy sinh tình cảm. Tinh Võ Trần Chân cũng thể hiện tinh thần ái quốc chống Nhật của những thanh niên can trường. Mang đến cho khán giả màn ảnh những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa.
Nhân vật Trần Chân (do Trần Tiểu Xuân thủ vai) là một đệ tử ưng ý nhất của bậc thầy võ thuật Hoắc Nguyên Giáp của Tinh Võ môn - đã đưa con trai duy nhất của sư phụ là Hoắc Đông Giác rời Thượng Hải đi lánh nạn. Đến Bắc Bình, Trần Chân đổi tên thành Trình Tri Ân, làm thuê cho nhà họ Phương... Cuộc sống của Trần Chân và Đông Giác khá yên ổn. Họ kết thân với tiểu thư Phương Thế Hân  và Hoàng Phổ là võ trạng nguyên của Thanh triều. Dần dần, Trần Chân bị kéo vào vòng xoáy cuộc tranh chấp xưởng dệt của Phương gia và Hoàng Khẩu Bang. Thân phận anh dần bị bại lộ và bị truy sát. Lúc bây giờ Trung Quốc rơi vào cuộc chiến chống Nhật, nhưng Trần Chân vẫn hờ hững và chỉ mải mê đeo bám mơ ước làm rạng danh Tinh Võ môn. Liệu anh có kịp thức tỉnh để nhìn nhận thật tế hoàn cảnh lúc bây giờ? Anh có cứu được Trung quốc thoát được sự xâm chiếm của Nhật không? Mời các bạn đón xem bộ phim Tinh Võ Trần Chân.

Xem phim Tinh Võ Trần Chân trọn bộ , phim Tinh Võ Trần Chân tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tinh Võ Trần Chân Vietsub , Phim Tinh Võ Trần Chân Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét