Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Phim hoạt hình Trái Tim Không Được Yêu

Trái Tim Không Được Yêu | Jack And The Cuckoo-clock Heart

Đạo diễn: Stéphane Berla, Mathias Malzieu
Diễn viên: Mathias Malzieu, Olivia Ruiz
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Phiêu Lưu,Phim Hoạt Hình,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 94 Phút
Năm phát hành: 2014
Bộ phim  hoạt hình Trái Tim Không Được Yêu (Jack And The Cuckoo-clock Heart) nói về một cậu bé trái tim đã được thay thế bằng một đồng hồ khi cậu được sinh ra. Tình hình chỉ ra rằng cậu nên tránh cảm giác những cảm xúc mạnh mẽ - yêu, hầu hết tất cả - nhưng ông không thể theo cảm xúc của mình ra ngoài.
1-3451-1397815991.jpg
Hét lên! Nhà máy sản xuất, các công ty phân phối video gia đình LA-dựa, đã giành được bản quyền Bắc Mỹ của bộ phim Pháp-Bỉ CG phim hoạt hình Trái Tim Không Được Yêu(Jack And The Cuckoo-clock Heart), đồng sản xuất bởi Europacorp, Pháp 3 , Ile de France, Canal +, CinéCinéma, dắt chó đi dạo Ufilm​​.
Walking The Dog

Đây là Shout thứ hai! pick-up của một phim hoạt hình từ EuropaCorp của Luc Besson; xem phim Trái Tim Không Được Yêu ! cũng xử lý phân phối Mỹ của Bibo Bergeron của A Monster ở Paris. Hét lên! có kế hoạch làm một "triển khai chiến lược" (theo cách nói của ngành công nghiệp phát hành rất hạn chế) của Jack vào rạp chiếu phim Mỹ. Họ có kế hoạch cũng để làm cho bộ phim Trái Tim Không Được Yêu có sẵn thông qua các video theo yêu cầu, tải về kỹ thuật số và video gia đình.

Xem phim Trái Tim Không Được Yêu trọn bộ , phim Trái Tim Không Được Yêu tập 1. Phim Trái Tim Không Được Yêu  Vietsub , Phim Trái Tim Không Được Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét