Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Phim Đầu Bếp Siêu Đẳng

Đầu Bếp Siêu Đẳng | Chef

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Đang Cập Nhật
m phát hành: 2014

Phim Đầu Bếp Siêu Đẳng

là một phim điện ảnh do Mỹ sản xuất. Bộ phim sẽ được chiếu rạp vào ngày 30 tháng 5. Bộ phim nói về người đầu bếp người này chịu trách nhiệm về tất cả mọi thứ liên quan đến nhà bếp, thường bao gồm việc tạo trình đơn, quản lý nhân viên nhà bếp, đặt hàng và mua hàng tồn kho, và thiết kế mạ. Đầu bếp ẩm thực là một thuật ngữ truyền thống của Pháp từ đó tiếng Anh đầu bếp từ có nguồn gốc. Đầu bếp thường được sử dụng để chỉ định một người nào đó với các nhiệm vụ tương tự như một đầu bếp điều hành, nhưng thường có một người nào đó chịu trách nhiệm về một đầu bếp trưởng, có thể đưa ra quyết định điều hành lớn hơn như chỉ đạo của menu, quyền quyết định cuối cùng quản lý nhân viên.
Điều này thường là trường hợp của các đầu bếp điều hành với nhiều nhà hàng. Người này có thể chịu trách nhiệm lập kế hoạch các nhân viên nhà bếp, hoặc thay thế khi các đầu bếp trưởng đã tắt vụ. Ngoài ra, người đó sẽ thế chỗ cho hoặc hỗ trợ các đầu bếp siêu đẳng khi cần thiết. Người này chịu trách nhiệm cho hàng tồn kho của nhà bếp, sạch sẽ, tổ chức và đào tạo liên tục của toàn bộ nhân viên của mình. Một nhiệm vụ sous-đầu bếp cũng có thể bao gồm việc thực hiện chỉ thị các đầu bếp.

Xem phim Đầu Bếp Siêu Đẳng trọn bộ , phim Đầu Bếp Siêu Đẳng full hd. Phim Đầu Bếp Siêu Đẳng Vietsub , Phim Đầu Bếp Siêu Đẳng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/dau-bep-sieu-dang-chef-11568.html#sthash.Ch3iQFNo.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét