Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Phép Thuật Phần 8

Phim Phép Thuật Phần 8

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Holly Marie Combs, Alyssa Milano, Rose McGowan, Brian Krause
Thể loại: Phim Viễn Tưởng,Phim Thần Thoại,
Thời lượng: 22 Tập
Năm phát hành: 2014
Phép Thuật Phần 8
Phim truyền hình Phép Thuật phần 8 (Season 8) là bộ phim phiêu lưu thần thoại đan xen những câu chuyện tình cảm ngọt ngào do Mỹ sản xuất. Nội dung phim xoay quanh kể về những chị em gái nhà Halliwell. Họ là những phù thuỷ tốt có phép thuật. Mỗi người đều sở hữu một phép thuật khác nhau. Và phép thuật của họ mạnh mẽ hơn cả khi họ kết hợp với nhau, tạo thành “Bộ ba phép thuật” quyền năng và mạnh mẽ. Họ dùng phép thuật của mình chống lại những thế lực đen tối, chiến đấu những kẻ xấu xa, chống lại lũ quỷ và bè lũ thợ săn phù thủy. Phim quy tụ những diễn viên tên tuổi tài năng như: Rose McGowan, Shannen Doherty,….sẽ mang lại các bạn những thước phim hấp dẫn lôi cuốn.

Tiếp nối sự thành công từ phần 7 và sự mong chờ của khán giả, Phép Thuật _Charmed (Season 8) là phần cuối của loạt phim truyền hình Phép Thuật bắt đầu với các chị em mang danh tính giả sau loạt sự kiện cuối phần 7. Họ bắt đầu chán ghét cuộc sống hiện tại và họ muốn bắt đầu cuộc sống mới mà không có ma quỷ, nhưng rắc rối lại xảy ra khi Paige lại gặp khó khăn khi giúp một phù thủy trẻ tên Billie. Một lần nữa, các chị em lại bắt đầu một cuộc sống Phép thuật không hề yên ả với những màn đối đầu căng thẳng và quyết liệt. Và mỗi quyết định đều bắt đầu một hạnh phúc mới của họ. Như Phoebe và vị thần tình yêu, như Paige, như Piper hay như những người con của họ. Phần cuối đã bắt đầu, phép thuật lại trở lại...với những điều bất ngờ thú vị đang chờ đợi các bạn. Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Phép Thuật _Charmed (Season 8).

Xem phim Phép Thuật phần 8 trọn bộ , phim Phép Thuật phần 8 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Phép Thuật phần 8 Vietsub , Phim Phép Thuật phần 8 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét