Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Phim Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ

Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ | Trọn bộ

Đạo diễn: m Chí Hoa
Diễn viên: Lâm Phong, Ngô Trác Hy, Mã Quốc Minh, Từ Tử San, Lý Thi Vận...
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 23 Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ

là một bộ phim do Trung Quốc sản xuất. Các chuyên gia tập trung, phong cách mạnh mẽ, trở thành nhân vật duy nhất độc đoán của tòa án. Sự gia tăng của tiền xu giả là thủ đô, sáu số cửa một thám tử máu lạnh Deng Chao lên kế hoạch bắt giữ các nghi can, kết quả trên sàn với một nhóm những người đàn ông say chiến đấu. Gia Cát Lượng khác là dương tính tôi Anthony Wong Houfu chỉ huy Thiên Chúa, người đàn ông tàn nhẫn hơn Lưu Diệc Phi, Invincible chẳng hạn như diễn viên đóng thế chủ.
Bắt mục đích của Thiên Chúa cho Thiên Chúa Houfu khá đáng ngờ, sau đó giả vờ để thoát khỏi một người máu lạnh, để nó lẻn vào mục đích thực sự của Thiên Chúa Houfu Gia Cát Lượng điều tra. Sau đó, máu lạnh và tàn nhẫn, và đấu trường của con người Tieshou Zhuiming Thành phần Bốn, nổi bật, và Ji sáu cửa xa hoa Jiang Yan có vẻ nham hiểm và âm mưu bí mật ẩn Các tin tốt là Gordon Chan ái hơn bức tường sơn tiến bộ một chút nhàm chán trăm phần trăm để chín mươi phần trăm từ sự nhàm chán, là một bước nhảy vọt về chất lượng; tin tức vừa phải, không phải là tương tự như bất kỳ khía cạnh của Đế quốc Thiên.


Xem phim Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ trọn bộ , phim Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ Vietsub , Phim Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/thieu-nien-tu-dai-danh-bo-tron-bo-11538.html#sthash.qOfqSg4V.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét