Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Phim The Hobbit: The Battle of the Five Armies

The Hobbit: The Battle of the Five Armies | Trọn bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 Phút
m phát hành: 2014

Phim The Hobbit: The Battle of the Five Armies

là một bộ phim do Mỹ sản xuất. Sau khi Bard Bowman đã giết chết con rồng Smaug , Đàn ông của hồ và gỗ yêu tinh vây hãm người lùn ở núi Cô đơn, mười ba người lùn của Erebor ( vương quốc của núi cô đơn ) dưới Thorin Oakenshield II đã từ chối chia sẻ bất kỳ của kho báu mà họ đã chiếm lại từ Smaug .Thorin và Công ty này sau đó bị mắc kẹt trong một cuộc bao vây không đổ máu , với Thranduil và Bard hy vọng chờ đợi anh ta ra . Tuy nhiên , Thorin đã gửi thông điệp cảnh ngộ của mình để người thân của mình bằng cách sử dụng nói Ravens tin rằng sống trên núi cô đơn .
Những đạt Dain II Ironfoot của gần sắt Hills, và ông hành quân đến Erebor với 500 người lùn trang bị vũ khí , các cựu chiến binh có tay nghề cao nhất của cuộc chiến tranh của người lùn và Orcs . Khi lực lượng Dain đã đến , trận chiến đã gần như gia nhập giữa hai bên (nay là ba quân đội là trên sân ) nhưng vào phút cuối Gandalf can thiệp giữa hai và tiết lộ rằng trong khi họ đang cãi nhau với nhau , Goblins của núi sương mù và xám núi dưới Bolg đã sử dụng cơ hội để tuần hành chống lại chúng. Họ đã bị kích động bởi giết trước đó của Goblin Đại Gandalf, nhưng bây giờ đã huy động một cuộc tấn công quy mô sau khi tin tức về cái chết của.

Xem phim The Hobbit: The Battle of the Five Armies trọn bộ , phim The Hobbit: The Battle of the Five Armies full hd. Phim The Hobbit: The Battle of the Five Armies Vietsub , Phim The Hobbit: The Battle of the Five Armies Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/the-hobbit-the-battle-of-the-five-armies-tron-bo-11556.html#sthash.Ki4o8h0f.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét