Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Tân Thủy Hử

Tân Thủy Hử | Trọn Bộ

Đạo diễn: Cúc Giác Lượng
Diễn viên: Trương Hàm Dư, Lý Tông Hàn, Lữ Lương Vỹ, Vương Kiến Tân, Nghiêm Khoan, Trần Long
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 86 Tập
Năm phát hành: 2011

Tân Thủy Hử

  mặc dù nhiều lần được chuyển thể, khai thác thành nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau nhưng chưa khi nào khán giả có cảm giá nhàm chán. Những ngày này có rất nhiều phụ nữ muốn đóng góp vào thu nhập của gia đình, nhưng đồng thời họ muốn để có thể ở nhà được với con cái của họ. Với thế mạnh bề dầy kinh nghiệm làm phim võ thuật cổ trang, phần nội dung võ thuật trong “Tân thủy hử” là tiêu điểm rất được công chúng chú ý. Điều này trở nên khá một câu hỏi hóc búa như họ sắp xếp mọi thứ trong cuộc sống của họ và cố gắng tìm ra cách để được ở hai thế giới cùng một lúc. Tuy nhiên, có rất nhiều cách mà một người phụ nữ có thể làm điều.
 Thật không may, có rất nhiều phụ nữ không hiểu như thế nào quá trình làm việc hoặc làm thế nào họ có thể phát huy tối đa những gì họ biết bằng cách sử dụng eBay, Theo tiết lộ của đạo diễn, phiên bản mới vừa hoàn thành đã thành công khai thác toàn diện ưu điểm và thậm chí còn có nhiều đột phá. ngoài việc tỏ ra không ưng ý với tạo hình nhân vật và một số cảnh quay, khán giả còn khép nhà sản xuất vào tội bằng cách chỉ ra những minh chứng sau. Theo tiết lộ của đạo diễn, phiên bản mới vừa hoàn thành đã thành công khai thác toàn diện ưu điểm và thậm chí còn có nhiều đột phá

Xem phim Tân Thủy Hử trọn bộ , phim Tân Thủy Hử tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tân Thủy Hử Vietsub , Phim Tân Thủy Hử Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét