Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Phim Cô Phương Bất Tự Thưởng

Cô Phương Bất Tự Thưởng | Trọn bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Cô  Phương Bất Tự Thưởng

là một bộ phim được chuyển từ một tiểu thuyết cùng tên. Cô ấy là một nhỏ Jing Wang Một người giúp việc, nhưng nó là mở rộng hơn so với một phụ nữ đẹp, không phải là bằng chứng dựa trên ngoại hình, nhưng thông minh hơn sự khôn ngoan tâm trí của con người, cô không cần những người khác để hối tiếc bên ngoài tầm thường của mình, cô nghĩ bạn muốn để có thể bắt kịp, theo một tâm trí cao hơn. Vì vậy, ngay cả khi người đàn ông là tướng địch, ngay cả những triều đại nhà Thanh, sự hỗn loạn trong quyền lực, vẻ đẹp vô song phản bội bạn trai đầu tiên đã kết hôn trong cái chết ngẫu nhiên,
Không thể tìm thấy cơ thể, do đó nam là rất đau đớn, ba năm sau đó, trong ngày cưới của nam, đã chết vợ của một tâm trí trống trong nhiều năm trở lại, vì vậy toàn bộ điều là đầy đủ của lạ, và ngay sau gia đình để lộ một bí mật ra một thời gian dài trước đây đã có một nỗi buồn ẩn chứa đầy rất trồng đầu ...... với máu của tình yêu gây tử vong, và kiên quyết xoáy định mệnh, một kinh nghiệm cuộc sống kỳ lạ người phụ nữ bế tắc một lần nữa và một lần nữa, tôi là ai? Ai tôi? Kẻ thù, những người yêu thích, những câu chuyện như vậy từ từ sâu. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim này nhé!


Xem phim Cô Phương Bất Tự Thưởng trọn bộ , phim Cô Phương Bất Tự Thưởng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cô Phương Bất Tự Thưởng Vietsub , Phim Cô Phương Bất Tự Thưởng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/co-phuong-bat-tu-thuong-tron-bo-11574.html#sthash.Tt3yzDky.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét