Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Phim Thanh Kiếm Của Thiếu Gia

Thanh Kiếm Của Thiếu Gia | Trọn bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Hà Nhuận Đông, Yến Thập Tam
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: Đang Cập Nhật
m phát hành: 2014

Phim Thanh Kiếm Của Thiếu Gia

là một bộ phim chiếu rạp 3D do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Hà Nhuận Đông, Yến Thập Tam. Bộ phim Thanh Kiếm Của Thiếu Gia là một tác phẩm của đạo diễn Sở Nguyên. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Cổ Long chuyên gia viết tiểu thuyết kiếm hiệp. hoạt động nhiều nhất trong Trung Quốc đại lục và Đài Loan, như là một nghệ sĩ đa ở, thiết lập mô hình, diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất và nhiều bản sắc khác trong một. Người chiến thắng của nam diễn viên được ưa thích nhất nghệ sĩ nhảy chéo tốt nhất" và nhiều giải thưởng khác.
Sản xuất đầu tiên vào năm 2010 và đóng vai chính trong bộ phim truyền hình "Mùa hè" là một thành công lớn, ông đã đóng vai trò chơi Ou Chen xúc động hàng triệu người xem và ham đọc sách, vì vậy sự nghiệp lên tầm cao mới. cha mẹ ở Hồng Kông. Ông được sinh ra ở Mỹ, lớn lên ở Đài Loan, nhưng khi hoàn thành trung học và học đại học ở Canada, mức độ cao nhất của Ontario College of Art, đã từng thừa nhận với ba lớp đầu tiên. Trong một cuộc phỏng vấn, Peter Ho đã tiết lộ mình 15 tuổi khi ông bắt đầu sự độc lập kinh tế, và đã làm việc ở Canada để giúp mọi người rửa, làm cỏ, lắc sữa ngọc trai, hoặc thậm chí bán dao để làm sạch nhà vệ sinh

Xem phim Thanh Kiếm Của Thiếu Gia trọn bộ , phim Thanh Kiếm Của Thiếu Gia full hd. Phim Thanh Kiếm Của Thiếu Gia Vietsub , Phim Thanh Kiếm Của Thiếu Gia Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/thanh-kiem-cua-thieu-gia-tron-bo-11539.html#sthash.ZtUjjCuq.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét