Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Phim Tứ Đại Tài Tử Giang Nam

Tứ Đại Tài Tử Giang Nam | The Four Scholars In Jiangnan

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Cao Hạo, Dương Mịch, Lưu Khải Uy, Lý Lập, Trì Soái, Trương Lệ, Kerry Berry Brogan
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 41 Tập
m phát hành: 2014

Phim Tứ Đại Tài Tử Giang Nam

kể về câu chuyện của những năm Minh Minh Vũ, Tô Châu Tán tỉnh do bị gian lận thi liên quan đến cuộc đời này và danh tiếng cho anh ta, vì vậy thay vì yêu cầu nghề nghiệp để tập trung vào bức tranh, với những tính cách khác nhau Zhu Zhi Shan, Wen Zheng, Xu Zhen Qing bộ ba với nhau để chiên ác , người khỏi bị tổn hại, trừng phạt kẻ bắt nạt tham nhũng và không ngừng theo đuổi tình yêu của họ, những người đã trở thành rất được yêu thích câu chuyện. Tán tỉnh trong sự hiểu biết nhân dân tệ, tất cả mọi người mong muốn chứng kiến ​​phong cách của mình, điều này đã thu hút Zhu Zhi Shan khác ba không hài lòng có năng khiếu.
Trung Quốc sống Taishi và lựu đi đến những món quà Flirting Scholar, cách Zhu Zhi Shan giả vờ lừa Flirting Scholar, ông đã đi qua trêu chọc tán tỉnh. Baihu muốn Bắc Kinh sẽ cố gắng, cách ông đã gặp các ứng cử viên của Xu, Xu Cheng đến thăm đề nghị cùng với người giám định, nhưng sự xuất hiện đột ngột của người ăn xin thuyết phục Baihu Mo muốn gặp sĩ quan, Baihu không quan tâm. Kiêu ngạo Baihu gây ra sự bất mãn của công chúng với các ứng cử viên, bất chấp mối nghi ngại, nhưng họ không nên thờ Baihu gặp Cheng giám khảo.

Xem phim Tứ Đại Tài Tử Giang Nam trọn bộ , phim Tứ Đại Tài Tử Giang Nam tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tứ Đại Tài Tử Giang Nam Vietsub , Phim Tứ Đại Tài Tử Giang Nam Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/tu-dai-tai-tu-giang-nam-the-four-scholars-in-jiangnan-11550.html#sthash.7qAC50MM.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét