Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Tải Trà Chanh Quán Cho Điện Thoại

Tải Trà Chanh Quán Cho Điện Thoại

Trà Chanh Quán- “Hội quán” trên điện thoại

Được ví như một hội quán, là nơi giao lưu kết bạn và trải nghiệm những trò chơi dân gian đặc sắc của văn hóa Việt. Trà Chanh Quán chính là một mạng xã hội dành riêng cho điện thoại hot nhất hiện nay.
Tải Trà Chanh Quán cho điện thoại

Trà Chanh Quán- Tâm hồn Việt

Thay vì mạng xã hội facebook đang làm mưa làm gió trên máy tính, thì Trà Chanh Quán lại làm mưa làm gió trên thị trường mobile. Rất nhiều bạn trẻ tham gia Trà Chanh Quán một phần kết bạn bốn phương, giao lưu ,một phần lại “nghiện” các game dân gian đòi hỏi tư duy cao như : caro, tiến lên, đường lên đỉnh Olympia, phỏm, ba lá,..
Trà Chanh Quán
Sự tích hợp tuyệt vời các tính năng của mạng xã hội, những trò chơi cổ điển vạn người mê đã dẫn đến sự thành công Trà Chanh Quán. Có lẽ thành công lớn nhất của Trà Chanh Quán chính là nắm bắt được tâm lý người Việt.
Nếu bạn yêu thích mạng xã hội, vừa yêu thích những game đơn giản nhưng không bao giờ chán thì Trà Chanh Quán là sự lựa chọn thông minh của bạn. “Hội quán” này sẽ đem đến những tiếng cười giòn tan và khó quên.
Trà Chanh Quán Pro
Bạn có thể dễ dàng tải Trà Chanh Quán cho điện thoại  vì nó thích hợp cho các dòng máy khác nhau của điện thoại xài Android, IOS , Java. Không biết đến Trà Chanh Quán quả là một điều đáng tiếc, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia “ Hội quán” đặc biệt này nhé.
Tài Trà Chanh Quán cho Android
Tải Trà Chanh Quán cho IOS
Tải Trà Chanh Quán Java

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét