Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Tải game Thành Cát Tư Hãn cho điện thoại

Game Thanh Cat Tu Han Cho Đien Thoai

Game Thành Cát Tư Hãn là game 3D dành cho mobile đầu tiên của Việt Nam. Người chơi quay về thời đại Đế Quốc Mông Cổ cổ đại vào khoảng thế kỉ 13-14 để hoàn thành các nhiệm vụ chinh phục đế quốc và trải nghiệm một chuyện tình tuyệt  đẹp ở trần gian và tiên giới.

Thế giới Thành Cát Tư Hãn:

Tiểu nữ sinh ra trong thời thế loạn lạc, dưới sự thống trị của thủ lĩnh Thành Cát Tư Hãn.Ngài là vị lãnh đạo tài ba của nhân loại. Và trong thời chiến này tiểu nữ và tất cả các anh hùng hào kiệt nơi đây đang cùng chung tay với thủ lĩnh Thành Cát Tư Hãn để hoàn thành đại nghiệp thống nhất thiên hạ.
tải game thành cát tư hãn cho điện thoại- p1
Tiểu nữ thuộc mộn phái Tư Tế là hậu duệ của Lạc Thủy Nữ Thần Mật Phi, người của bộ tộc có khả năng điều trị nội thương, có khả năng cải  tử hoàn sinh. Ngoài ra thế giới của Thành Cát Tư Hãn còn có 4 hệ phái khác : Đao Khách, Cung Thủ, Pháp Sư, Kiếm khách đều là những bậc anh hùng tài ba trong võ lâm.
Ngay từ bé tiểu nữ và các hệ phái khác đều đã được truyền dạy các kỹ năng sống như : Thợ rèn, may vá, dược sự. Môn phái Tư Tế khá yếu trong tấn công, nên tiểu nữ chọn hành nghề dược sư để tự chữa thương cho mình, và giúp đỡ các trang nam tử  khác.
Trong thế giới Thành Cát Tư Hãn, tiểu nữ còn được giao lưu kết bạn, chọn sư đồ, ra trận. Ngày ngày tiểu nữ được sư phụ dẫn ra chiến trận, làm thần y phụ vụ đao binh, được giao phó nhiệm vụ quan trọng ,đi săn boss, được giao lưu cùng các hảo hữu, học hỏi nhiều kỹ năng cuộc sống. Đó quả là một điều tuyệt vời.
Ngoài ra trong Thành Cát Tư Hãn  các nam nhân và nữ nhân nơi đây được trang bị thánh thú vô cùng đẹp để tiện cho việc đi lại.
Tải game thành cát tư hãn cho điện thoại-p4
Tiểu nữ và các hảo hữu được phép kết hôn, nhưng đến nay vẫn chưa tìm được nam nhân cho mình . Tiểu nữ vẫn đang chờ đợi một game thủ cùng chí hướng để cùng tiểu nữ thực hiện đại nghiệp phục quốc. Hảo hữu đã sẵn sàng tải game Thành Cát Tư Hãn cho điện thoại để chúng ta cùng tham gia chưa?
Tải game Thành Cát Tư Hãn cho Android
Tải game Thành Cát Tư Hãn cho IOS
Thành Cát Tư Hãn Java

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét