Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Phim Cuộc Chiến Quý Ông

Cuộc Chiến Quý Ông | VTV9

Đạo diễn: Phương Điền
Diễn viên: Lương Thế Thành, Nhã Phương, Tâm Tít, Thân Thúy Hà, Trịnh Kim Chi, Quốc Trường, Chí Thiện, Lý Hùng
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Cuộc Chiến Quý Ông

là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim sẽ được phát sóng trên kênh VTV9 được phát sóng vào giờ vàng của kênh truyền hình Việt Nam này. Bộ phim thuộc thể loại tâm ký xã hội. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Lương Thế Thành, Nhã Phương, Tâm Tít, Thân Thúy Hà, Trịnh Kim Chi, Quốc Trường, Chí Thiện, Lý Hùng. Bộ phim nói về nhân vật Phúc Hân do Nhã Phương đảm nhận. Phúc Hân là một tiểu thư đem lòng yêu thương Gia Khiêm. Gia Khiêm là một chàng tranh làm nghề làm bánh. Anh là một thợ làm bánh rất có tâm với nghề. Tâm Tít vào vai nhân vật Thu Hà. Thu Hà là một trợ lý của Phúc An.
Thu Hà có một ước mơ lớn nhất của mình là có một người chồng thật giàu sang. Và Phúc An là một anh chàng hào hoa và là một người giàu có và đó Phúc An chính là mục tiêu mà thu Hà muốn tiếp cận. Nhã Phương là một cô bé bán bánh giò bỗng nhiên trở nên thật ăn khách và có rất nhiều bộ phim đều có Nhã Phương tham gia gần đây nhất những bộ phim ăn khách mà cô từng tham gia là Quả Tim Máu, Vừa Đi Vừa Khóc. Bộ phim của đạo diễn Phương Điền này đang rất được mọi người mong đợi. Với những câu chuyện đấu đá lẫn nhau bộ phim chắc chắc sẽ thu hút quý vị từ những phút giây đầu tiên.

Xem phim Cuộc Chiến Quý Ông trọn bộ , phim Cuộc Chiến Quý Ông tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cuộc Chiến Quý Ông Vietsub , Phim Cuộc Chiến Quý Ông Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/cuoc-chien-quy-ong-vtv9-11573.html#sthash.X4AMpgWI.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét