Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Phụng Hoàng Lâu Bà

Phụng Hoàng Lâu Bà | Trọn Bộ

Đạo diễn: Trang Vỹ Kiện
Diễn viên: Khang Hoa, Mã Đức Chung, Thương Thiên Nga. Hồ Phong, Trần An Doanh, Trần Kiện Phong, Uông Lâm, Xa Thi Mạn,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng:
Năm phát hành: 2014
phim

Phụng Hoàng Lâu Bà

cũng là người bất hạnh nhất trong tình yêu so với các thế hệ con cháu của mình. Cô thầm yêu thầy giáo của mình là Lý Cát Tường. Do chiến tranh, kinh doanh ngày một thua lỗ, cộng thêm sức ép của những tên cường quyền có ý đồ chiếm đoạt Phụng hoàng lâu, nên Tử Quân khó lòng gìn giữ được Phụng hoàng lâu. Thời ấy còn rất phong kiến, nên Du Phụng phải chấp nhận cuộc hôn nhân do bà mẹ sắp đặt. Bước vào làm dâu Uông gia, Du Phụng chưa được hưởng một ngày hạnh phúc, vì lấy phải Uông Dục Dân – một công tử chỉ biết ăn chơi, cờ bạc đến nỗi tán gia bại sản, cả Phủ Uông gia đều phải sống trong cảnh đói khát. Cô thầm yêu thầy giáo của mình là Lý Cát Tường.Nhờ có người yêu năm xưa là Du Tứ giúp đỡ mà Du Phụng mới có thể gầy dựng nên Phụng hoàng lâu.Uông Tử Quân là cô nữ sinh trung học nghịch ngợm, hoạt bát.
Cô thầm yêu thầy giáo của mình là Lý Cát Tường, nhưng thầy đã có hôn ước với Đỗ Thục Lan, nên tình yêu của họ bị hai bên gia đình phản đối dữ dội. Tử Quân rủ thầy cùng trốn đến Thiên Tân bắt đầu cuộc sống mới. Trong một dịp tình cờ, Tuệ Trân phát hiện ra quán Phụng hoàng ở gần nhà cô chính là do chủ nhân năm xưa – bà Tử Quân – đã bán lại cho họ, vì thế, cô ra sức giúp họ quảng bá cho Phụng hoàng lâu. Trong một dịp tình cờ, Tuệ Trân phát hiện ra quán Phụng hoàng ở gần nhà cô chính là do chủ nhân năm xưa - bà Tử Quân - đã bán lại cho họ, vì thế, cô ra sức giúp họ quảng bá cho Phụng hoàng lâu. Đới Tư Gia Với nhịp điệu phát triển của thời đại, địa vị nữ giới đã được khẳng định, phụ nữ luôn được tôn trọng dù là trong gia đình hay ngoài xã hội

Xem phim Phụng Hoàng Lâu Bà trọn bộ , phim Phụng Hoàng Lâu Bà tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Phụng Hoàng Lâu Bà Vietsub , Phim Phụng Hoàng Lâu Bà Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét