Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Xem phim Sự Cám Dỗ Nguy Hiểm

Sự Cám Dỗ Nguy Hiểm | Sctv9

Đạo diễn: Từ Ngộ An
Diễn viên: Mã Tuấn Vỹ, Trần Pháp Lai, Mông Gia Tuệ, Hồng Thiên Minh, Huỳnh Đức Bân, Lý Tư Tiệp, Huỳnh Trí Hiền, Lưu Đan, Vu Dương
Thể loại: Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2011
Bộ phim Sự Cám Dỗ Nguy Hiểm do TVB sản xuất nói về một Luật sư tên là Tín Thành Vi ( Steven Ma) và gia đình của mình để ăn mừng Macau của ông chính thức trở thành một luật sư chuyên nghiệp. Ở đây nó đã vô tình kiến thức cột vũ Kiều Hưng Lang ( Trần Pháp Lai ) . Quay trở lại Hồng Kông, vẫn không thể quên được hình ảnh của Kiều, tín dụng Macau nhưng , không may Kiều đã rời khỏi hộp đêm.


Khi niềm tin này sẽ không bao giờ gặp lại nhau ở nước ngoài, ông phát hiện ra rằng cô tại Hồng Kông . Như hết lòng theo đuổi ở nước ngoài, nhưng ở nước ngoài với anh ta ở một khoảng cách , để có một hành vi mờ ám. Tín dụng âm thầm theo dõi Kiều, Các bạn gái có khả năng ( Mông Gia Tuệ ) chủ động hỗ trợ tín dụng. Xem phim Sự Cám Dỗ Nguy Hiểm .Nó quay ra thiết kế bởi các thương gia Cao Vĩnh Thái ( lựu đạn ) . Tin được phỏng vấn , cô thừa nhận cách tiếp cận Kiều Thái được khuyến khích vì tiền và tín dụng tiếp tục yêu .

Xem Phim Online http://xemphimtrap.net

Dàn diễn viên Sự Cám Dỗ Nguy Hiểm
Tuy nhiên , sự thật là không đơn giản như vậy , tất cả các cổ phiếu của Kiều chỉ cần làm theo thứ tự của người khác, mà người này ở phía trước ..
Xem phim Sự Cám Dỗ Nguy Hiểm trọn bộ , phim Sự Cám Dỗ Nguy Hiểm tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20. Phim Sự Cám Dỗ Nguy Hiểm Vietsub , Phim Sự Cám Dỗ Nguy Hiểm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ
(Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét