Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Phim Quy Luật Sống Còn 2 | Survivor’s Law 2

Quy Luật Sống Còn 2 | Survivor’s Law 2

Đạo diễn: Quan Vĩnh Trung
Diễn viên: Mã Quốc Minh, Trần Kiện Phong, Quan Ân Na, Lý Thi Vận, Lý Tử Hùng
Thể loại: Phim Tâm Lý,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2008
Nội dung phim Quy Luật Sống Còn 2 nói về Tân Vạn Quân là một thanh niên vui vẻ đến từ một tình yêu nghèo nhưng lạc quan của cuộc sống. Với điều này trong tâm trí, " đứng trước pháp luật tất cả mọi người đều bình đẳng " , ông trở thành một luật sư có trình độ. Nhưng với sự tấn công " khổng lồ ", ông luôn luôn sử dụng để giành chiến thắng vụ kiện khiến nhiều đồng nghiệp có điên luật sư lề Tôn ( Koon ) - đã luôn luôn phản đối như nước và lửa .


Khó khăn mới biết sự thật, lợi nhuận một lần bị nghiền nát , Văn Quán không phải là cá nhân , nhưng sự trả thù của bàn tay giúp đỡ , họ trở thành một đôi khi cũng . Khi tỷ suất lợi nhuận nhận ra rằng cô yêu quân đội có thể làm cho một sự lựa chọn: Từ các cửa hàng nhiên Trác ( Trần Kiện Phong ) để lưu sự nghiệp của cha mình và giữ cho tình yêu của mình ? Xem phim Quy Luật Sống Còn 2 Trớ trêu thay, đồng thời là Danh mục khóa học để khám phá ẩn Jade người yêu của mình ( Lý Thị Vân ) đang mang thai ...


Sau khi một sự kiện tháng tư tại Hội đồng Quan hệ Đối ngoại , phim Quy Luật Sống Còn 2 Rubin xuất hiện trong Park Avenue sảnh của tòa nhà. Trắng Brooks Brothers áo sơ mi của ông đã xơ xác , và phù hợp với màu xám của mình trông nhàu nát đủ rằng ông cũng có thể ngủ trong đó vào đêm hôm trước . Ông đã mang theo một thư mục hợp pháp Redweld thời, đầy giấy tờ , khi ông kéo tôi sang một bên. "Tôi đã làm việc chăm chỉ để cố gắng cân bằng các vấn đề công việc cuộc sống của tôi ", ông nói , giải thích lý do tại sao anh cân nhắc trong nhiều tháng về việc nói chuyện trên hồ sơ . "Tôi đã thực sự bận rộn , và tôi không chắc chắn tôi có sự cân bằng . " Một vài tuần sau đó, một đại diện truyền đạt rằng đó là một cuộc gọi gần , nhưng Rubin sẽ được lưu ý đến các cố vấn người kêu gọi ông không nói . Thay vào đó, anh gửi bạn bè của mình để nói chuyện cho anh ta.
Xem phim Quy Luật Sống Còn 2 trọn bộ , phim Quy Luật Sống Còn 2 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Quy Luật Sống Còn 2 Vietsub , Phim Quy Luật Sống Còn 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ
(Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét