Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Bà Nhà Tôi 2 | Just love 2

Bà Nhà Tôi 2 | Just love 2

Đạo diễn: Trang Vỹ Kiện
Diễn viên: Tuyên Huyên, Trần Cẩm Hồng, Đằng Lệ Minh, Đường Thi Vịnh
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 23 tập
Năm phát hành: 2009
Nội dung phim Bà Nhà Tôi 2 xoay quanh Cao Xi Man ( đóng Jessica ) là một thẩm phán nữ bao giờ nhìn thấy trong sự nghiệp của mình . Do tính chất của công việc, nếu cô phải chăm sóc bên ngoài, trong khi chồng cô là Cát Quốc Quang (Cẩm Trần Hồng đóng ) , họ phải đảm bảo rằng tất cả mọi thứ trong nhà. Người đàn ông có thể và dành riêng cho công việc của mình . Trong sân , người quan niệm của con người đều bình đẳng trước pháp luật và tự tin để xử lý bất kỳ vấn đề . Ở nhà, cô không phải lo lắng về các hộ gia đình cũng như cuộc xung đột với nhiệm vụ phụ huynh, bởi vì tất cả đều vô cùng kĩ lưỡng Quảng đã gặp . Người đàn ông chỉ làm những gì mình cho là đúng , nhưng nhiều chuyện xảy ra liên tiếp, cô đã buộc phải thay đổi khái niệm của nó, nó không phải là những gì luật pháp cho biết. xem phim Bà Nhà Tôi 2
TVB Just Love II

Kiến thức người đàn ông đi qua Hà Tu Tu (Đặng Thành phố Minh đóng) . phim Bà Nhà Tôi 2 Linh mục là một cô gái nghèo vì rối loạn tâm lý , người đàn ông cho bạn ở nhà, nhưng không có nghi ngờ nó là một cơ hội để bạn có thể thay thế vai trò làm vợ và người mẹ trong gia đình của người đàn ông . Thật không may, một tai nạn xe hơi Quang và bị thương nặng . Sau đó, Cát Văn Quang Đức chú họ ( Lý Tự gần ) kêu gọi chống lại Man Quang và Quang và người đàn ông đã bất hòa dẫn đến ly thân. Mặt khác , tên ngốc Phú Giờ Hà (bộ Thiệu Hưng hữu cơ ) đã bất ngờ xuất hiện người đàn ông sống khó khăn hơn ...

Xem phim Bà Nhà Tôi 2 trọn bộ , phim Bà Nhà Tôi 2 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Just love 2 Vietsub , Phim Just love 2  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ
(Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét