Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Vợ Quỷ

Vợ Quỷ | She Devil

Đạo diễn: Pisut Praesangeam
Diễn viên: Fandee Chanyathanak, Harin Suthamjarus, ....
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 100 phut
Năm phát hành: 2014
Phim

Vợ Quỷ

xoay quanh cuộc sống của một đôi vợ chồng trẻ, trước khi kết hôn họ đã trải qua thời gian tìm hiểu nhau những tưỡng khi cưới họ sẽ càng hạnh phúc hơn ai ngờ sau hôn nhân cuộc sống của họ là ám ảnh, sự kinh hoàng suốt đời sẽ không quen. Với mong muốn góp phần vào sự phát triển của điện ảnh Việt Nam và đưa thông tin về phim chiếu rạp đến nhanh và gần với công chúng hơn.Một đôi vợ chồng trẻ vừa kết hôn không lâu thì người chồng phát giác ra những biểu hiện kỳ lạ của vợ mình. Những gì anh trông thấy chứng tỏ vợ anh đang bị quỷ ám.http://phimchieurap.vn/photos/hinh_anh_she_devil__36.jpg
Hằng ngày anh phải sóng trong sợ hãy cứ về mỗi là anh lại thấy người vợ mà anh yêu thương và mang với gương mặt đầy máu muốn giết chết đi và nỗi ám ảnh ngày rùng rợn hơn những bí ẩn đằng sau câu chuyện sẽ cho chúng ta biết tại sau cô vợ lại trở thành một con quỷ, Chỉ cần 3 cú click chuột, bạn sẽ tìm được ngay suất chiếu vừa ý cho mình. Người vợ xinh đẹp càng ngày có những biểu hiện lạ làm chồng nghi ngờ và cuối cùng anh đã theo dõi cô phát hiện cô đã bị quỷ ám. Liệu tình yêu và lòng kiên trì của chàng trai có khiến người vợ trẻ quay lại?
http://phimchieurap.vn/photos/hinh_anh_she_devil__41.jpg
Xem phim Vợ Quỷ trọn bộ , phim Vợ Quỷ. Phim Vợ Quỷ Vietsub, Phim Vợ Quỷ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét