Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Siêu Nhi Karate 2

Siêu Nhi Karate 2 | Karate Kid 2

Đạo diễn:
Diễn viên: Jaden Smith, Thành Long
Thể loại: Phim Võ Thuật,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 100 phut
Năm phát hành: 2014

Siêu Nhi Karate 2

Sau khi trình chiếu vào năm 1984, phiên bản gốc của The Karate Kid đã đạt thành công lớn về mặt thương mại lẫn nghệ thuật. Bộ phim thu về 90 triệu USD và được đề cử 1 giải Oscar nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Tại ngôi trường mới, cậu làm quen với người bạn cùng lớp xinh đẹp Mei Ying. Trên mảnh đất tổ của môn võ Kungfu, Dre không có gì hơn vài ngón Karate vụn vặt để tự vệ, và đương nhiên, Cheng dễ dàng hạ đo ván cậu. 12 tuổi theo mẹ di chuyển từ thành phố Detroit, Mỹ sang Bắc Kinh, Trung Quốc. Tại đây, ngỡ ngàng với cuộc sống mới, khác biệt về ngôn ngữ, Dre vô tình gây sự đánh nhau với những học sinh giỏi kungfu Trung Quốc cùng trường.Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Không bạn bè, lại sinh sống ở một đất nước xa lạ, cậu chỉ còn biết tâm sự với Han.Nhưng Dre không thể ngờ rằng Han lại là một bậc thầy về võ thuật. Khi được ngài Han dạy rằng Kungfu không chỉ là đấm và đỡ, mà còn là thuật rèn sự điềm tĩnh và chín chắn, Dre nhận ra rằng đối mặt với bọn hung đồ trong trường sẽ là trận chiến thay đổi cuộc đời cậu…,  Không chỉ là một bộ phim võ thuật giải trí đơn thuần, “The Karate Kid” đề cao tinh thần thượng võ và là bài học về tình bạn của lứa tuổi học trò, thắng thua không quan trọng, mà chúng ta có đủ nghị lực đứng lên sau nỗi đau của quá khứ. Không ai không một lần thất bại, Không chỉ là diễn xuất tự tin, tự tin, mà còn là sức chịu đựng phi thường của một cậu bé mới hơn mười tuổi nhưng phải thực hiện khối lượng công việc của chàng thanh niên 20 tuổi.
Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Xem phim Siêu Nhi Karate 2 trọn bộ , phimSiêu Nhi Karate 2. Phim Siêu Nhi Karate 2 Vietsub, Phim Siêu Nhi Karate 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét