Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Phim Khóc Thầm

Khóc Thầm | Htvc Thuần Việt

Đạo diễn: Võ Việt Hùng
Diễn viên: Bích Hằng, Chí Hải, Hồng Sáp, Kim Loan, Quỳnh Lam, ...
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 15 Tập
m phát hành: 2012

Phim Khóc Thầm

là một thì bộ phim chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Hồ Biểu Chánh. Các tác phẩm của nhà văn Hồ Biểu Chánh luôn mang vóc của số phận của một con người. Bộ phim bắt đầu từ mối tình đẹp của Thái và Tốt. Cả hai gia đình đã hứa hôn ngay từ lúc nhỏ và lớn lên cả hai rất yêu nhau. Tốt trở thành một cô gái xinh đẹp lọt vào mắt xanh của của ba Thân. Dù đã có vợ nhưng Thân vẫn muốn chiếm đoạt Tốt. Thái học giỏi nên được một bà con xa lo sang nước ngoài du học nhưng đã bị Thân vu oan và bị bắt. Để giải cứu cho Thái thì Tốt đã đồng ý làm vợ lẻ của Thân. Lúc này Tốt đã mang trong người giọt máu của Thái. Biết Tốt không còn trong trắng nữa thì Thân đánh dập Tốt một cách tàn nhẫn.
Tốt đã tìm cách trốn nhưng bị Thân bắt lại. Nhờ vào mẹ Thái được sự giúp đỡ của quan nên Tốt được thoát khỏi. Thái khi trở về nước thì trở nên lạnh lùng và độc ác. Không nhận đứa con và Tốt Thái lên Sài Gòn và lấy được người vợ là Thu Hà. Nhưng sống với Thái càng lâu thì Thu Hà nhận ra Thái là một con người độc ác và độc đoán nên cô đã hờ hững với Thái. Thái lúc này gian díu với Thị Sen vợ của một tá điền. Trốn lên Sài Gòn bản tính cờ bạc của Thái nên không lâu đã tiêu hết tiền. Thái bắt Thị Sen về bắt cóc con để đi ăn xin về đưa tiến cho hắn nên bị tá điền giết cả hai người.

Xem phim Khóc Thầm trọn bộ , phim Khóc Thầm tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Khóc Thầm Vietsub , Phim Khóc Thầm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/khoc-tham-htvc-thuan-viet-11384.html#sthash.im5x6t9A.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét