Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Tuổi 20

Tuổi 20 | Twenty Years Old

Đạo diễn:
Diễn viên: Lee KiKwang, Lee DaIn
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 2 Tập
Năm phát hành: 2014
phim

Tuổi 20

Twenty Years Old xoay quanh chuyện tình tuyệt đẹp lứa tuổi học trò giữa cậu học sinh KiWang và cô gái trẻ Kim Hye Rim, cả hai cùng học chung một trường trung học, cả hai đã trao nhau những nụ hôn ngọt ngào đầu tiên ở lứa tuổi 20 tuyệt đẹp của đời người. Trên đời này còn gì tuyệt hơn tình yêu tuổi trẻ. Một bộ phim đầy lãnh mạn về những ngày tháng tuyệt vời nhất của tuổi trẻ với tình yêu chớm nở. Họ cùng trao cho nhau nụ hôn đầu tiên tại trường học, Trên đời này còn gì tuyệt hơn tình yêu tuổi trẻ. Một bộ phim đầy lãnh mạn về những ngày tháng tuyệt vời nhất của tuổi trẻ với tình yêu chớm nở.
Trong Tuổi 20, Kim Woo Bin đóng vai Chi-ho, một anh bạn sống rất nhiệt huyết. Chi-ho luôn suy nghĩ những điều hiện thực quan trọng hơn bất cứ ai – ngay cả người bạn tình lý tưởng. Vì thế anh là người theo chủ nghĩa hiện thực, sống vì thực tế. Các tập tiếp theo của bộ Phim Tuổi 20 sẽ cho chúng ta thấy quá trình hình thành tình yêu lứa tuổi học trò đẹp tuyệt này, KiWang từng là một học sinh cá biệt quậy phá, luôn tìm đủ mọi cách để trêu đùa thầy cô và các bạn, và định mênh đã cho anh chàng này gặp Kim Hye Rim Bộ phim làm cho người xem hồi tưởng về tuổi thanh xuân mà ai nấy đều trải qua một lần, tuy có người hạnh phúc và đau khổ, nhưng bộ phim cũng gợi lại hồi tưởng mà họ không thể nào quên được. Hy vọng các bạn cũng sẽ thích

Xem phimTuổi 20 trọn bộ , phimTuổi 20. Phim Tuổi 20 Vietsub , Phim Tuổi 20 Thuyết minh.Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét