Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Gapdong

Gapdong | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Ha Moo Yeom, Sung Dong Il, Kim Min Jung, Kim Ji Won, MBLAQ, Lee Joon
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2014
Phim

GapDong

xoay quanh nhân vật thám tử Ha Moo Yeom (Yoon Sang Hyun thủ vai) và mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật liên quan đến nghi phạm chính được cảnh sát gọi là “Gap Dong” - nghi phạm gây ra hàng loạt vụ giết người vào 20 năm về trước., một loạt các vụ án tương tự lại xảy ra khiến nhựng người có liên quan lại một lần nữa tự đặt nghi vấn "Phải chăng "Gap Dong" đã xuất hiện trở lại?" phim trinh thám hình sự dài 20 tập dựa trên những vụ án có thật diễn ra từ năm 1986 đến năm 1991 tại Hwaseong. Mười phụ nữ bị cưỡng hiếp và sát hại dã man nhưng hung thủ là ai vẫn còn là một bí ẩn. 20 năm sau đó, những cuộc điều tra vẫn được tiến hành liên tục không ngừng nghỉ với sự tham gia của gần một triệu cảnh sát.

Bộ phim có sự tham gia của diễn viên Yoon Sang Hyun, người thường được biết tới thông qua những vai diễn hài hước nhẹ nhàng. Lần này, anh sẽ hóa thân vào vai thám tử tư Ha Moo Yeom, người luôn luôn tâm niệm phải bắt bằng được Gapdong để minh oan cho cha mình.Có thể nói, Gapdong sẽ đem đến những hình ảnh hoàn toàn mới của dàn diễn viên trong phim vì sự phức tạp, đòi hỏi nhiều đấu tranh tâm lý trong mỗi nhân vật mà họ thể hiện. Luôn được biết tới với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt điển trai, Lee Joon khiến khán giả lạnh sống lưng với nụ cười mỉm đầy ma mị khi hóa thân vào nhân vật Ryu Tae Oh. Nhân vật Maria Oh do Kim Min Jung đảm nhận lại đem đến những hình ảnh trái ngược.

Xem phim GapDong trọn bộ , phim GapDong tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20. Phim GapDong Vietsub , Phim GapDong Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét