Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

The Cryng Man

The Cryng Man | Full Hd

Đạo diễn: Lee Jeong-Beom
Diễn viên: Jang Dong Gun, Kim Min Hee
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 100 phut
Năm phát hành: 2014

The Cryng Man

xoay quanh chuyện tình của Gon và Mo Gyeong, Gon là anh chàng điển trai đào hoa phong nhã rất được nhiều cô gái theo đuổi, và ít có ai biết được thân phận đặc biệt của anh chính là một trong những sát thủ nguy hiểm nổi trội. Gon là một trong những sát thủ của Hàn Quốc được một tổ chức bí mật phái sang Bắc Triều Tiên để ám sát những quan chức cấp cao nơi đây. Trong đoạn trailer đầu tiên, khán giả có thể cảm nhận được sự bạo lực thông qua những cảnh hành động dữ dội trên tông màu tăm tối. đồng thời bí mật theo dõi mọi hoạt động gần biên giới để thông báo về tình hình của quốc gia bên đây, Vai diễn của anh trong phim này là Gon – một sát thủ chuyện nghiệp, anh luôn thủ tiêu các đối tượng của mình một cách nhanh gọn lẹ.
Không còn xuất hiện dưới hình ảnh một quý ông lịch lãm như thường lệ, Jang Dong Gun đã có một tạo hình hoàn toàn khác: lưng xăm trổ, khuôn mặt lạnh lùng cùng ánh mắt vô hồn. Câu chuyện tình yêu chết người phải đối đầu với nhiều sóng gió khi Gon không thể hoàn thành nhiệm vụ thì anh ấy phải đối đầu lại chính tố chức của mình để bảo vệ người mình yêu.tại đây Gon sống trong vỏ bọc của một người nông dân làm đánh bắt cá, hằng ngày đều ra khơi kéo lưới cùng các ngư dân, mỗi khi có biến động thì anh liền ngay lập tức đi thu thập thông tin cũng như nhiệm vụ mà quốc gia giao cho. Trong một lần giao tranh Gon đã trúng đạn và chạy vào một nhà dân gần đó để trốn, anh gặp Mo Gyeong một thiếu nữ xinh đẹp đầy nghị lực sống và khát khao tự do, cô gái vì muốn rời khỏi cái đất nước phong kiến nghèo nàn này nên đã yêu cầu Gon phải giúp đỡ đổi lại Mo Gyeong sẽ cứu mạng anh chàng

Xem phim The Cryng Man trọn bộ , phim The Cryng Man tập. Phim The Cryng Man Vietsub , Phim The Cryng ManThuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét