Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Trò Chơi May Rủi

Trò Chơi May Rủi | Game Of Deceit

Đạo diễn: Từ Chính Khang
Diễn viên: Trương Gia Huy, Tuyên Huyên, Tiền Gia Lạc
Thể loại: Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim

Trò Chơi May Rủi

câu chuyện bắt đầu xảy ra tại một thị trấn ở kinh thành, Dư Trung Chánh và Cố A Tỉnh là đôi bạn thân từ nhỏ đến lớn nhưng tính tình thì trái ngược hoàn toàn. chuyện bắt đầu xảy ra tại một thị trấn ở kinh thành, Dư Trung Chánh và Cố A Tĩnh là đôi bạn thân từ nhỏ đến lớn nhưng tính tình thì trái ngược hoàn toàn. A Tĩnh hiền lành bao nhiêu thì Trung Chánh quậy phá và lừa gạt bấy nhiêu. Dư Trung Chánh và Cố A Tĩnh là đôi bạn thân từ nhỏ đến lớn nhưng tính tình thì trái ngược hoàn toàn Tĩnh hiến lành bao nhiêu thì Trung Chánh quậy phá và lường gạt bấy nhiêu.một ngày do lường ngạt kiếm được kha khá nên Trung Chánh dẫn A Tỉnh đến lầu xanh vui chơi và ngắm gái đẹp nhưng do sơ suất Trung Chánh để quên tiền ở nhà...Hai anh ko biết cứ gọi món ăn và kêu bà chủ gọi những cô nương đẹp nhất ra hầu hạ mình nhưng tất cả 4 cô gái đẹp nhất đều phải hầu hạ Giang Ngọc Lân tức mình hai anh bèn lén trình xem ai mà giàu có mà hốc hách như thế..
Một ngày do lường gạt kiếm được kha khá nên Trung Chánh dẫn A Tĩnh đến lầu xanh vui chơi một ngày và ngắm gái đẹp nhưng do sơ suất Trung Chánh để quên tiền ở nhà. Tuy nhiên, bốn cô gái đẹp nhất đều đang phải hầu hạGiang Ngọc Lân một trạng sư giàu có và hống hách. Tập Cuối,Phim Hong Kong,Phim TVB.Dư Trung Chánh và Cố A Tĩnh là đôi bạn thân từ nhỏ đến lớn nhưng tính tình thì trái ngược hoàn toàn Tĩnh hiến lành bao nhiêu thì Trung Chánh quậy phá và lường gạt bấy nhiêu.

Xem phim Trò Chơi May Rủi trọn bộ , phim Trò Chơi May Rủi  tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20. PhimTrò Chơi May Rủi Vietsub , Phim Trò Chơi May Rủi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét