Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Huynh Đệ Song Hành

Huynh Đệ Song Hành | Old Time Buddy

Đạo diễn: Chung Thụ Giai
Diễn viên: Ngô Trấn Vũ, La Gia Lương, Tuyên Huyên, Trương Khả Di
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim

Huynh Đệ Song Hành

xoay quanh vấn đề về tình bạn cùng những chuyện tình tay ba đầy rắc rối. Nguyên và Kỳ vốn là hai người bạn rất thân thiết họ cùng nhau chia sẻ mọi chuyện vui buồn cũng như cực khổ thuở hàn vi. là câu chuyện về hai người bạn muốn thực hiện những hoài bảo ước mơ của mình đã không ngại khó khăn dấn thân vào con đường nghệ thuật khó khăn . là câu chuyện về hai người bạn muốn thực hiện những hoài bảo ước mơ của mình đã không ngại khó khăn dấn thân vào con đường nghệ thuật khó khăn .Trước khi bước chân vào ngành điện ảnh, Nguyên và Kỳ là hai người bạn rất thân. Sau đó, vì thành đạt và nổi tiếng, Nguyên được Phương và Châu rất yêu mến. Trong khi đó, Kỳ lại thất bại liên tiếp nên đâm ra buồn chán.
Dần dà, giữa họ phát sinh những mâu thuẫn không hàn gắn được. 30 năm sau, khi cả bốn người đều lớn tuổi, liệu trong thâm tâm họ có tha thứ cho nhau, Phim hay và hấp dẫn với cốt truyện hay và dàn diễn viên xinh đẹp . Huynh Đệ Song Hành trong phim Tạ Nguyên vô tình gặp lại người bạn học cũ là Lý Kỳ và giúp đỡ Kỳ qua khỏi khó khăn, cho Kỳ ở trọ trong nhà của mình. Với 10 năm quả là một thời gian không hề ngắn ngủi, vật đổi sao dời, nhưng vẹn nguyên là những nụ cười và những giọt nước mắt. Vẫn thương một Lý Kỳ sinh bất phùng thời, vẫn mến một Tạ Nguyên khờ khạo trung hậu, vẫn ấn tượng một Phương Phương bản lĩnh

Xem phim Huynh Đệ Song Hành trọn bộ , phim Huynh Đệ Song Hành tập   1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25. Phim Huynh Đệ Song Hành Vietsub , Phim Huynh Đệ Song Hành Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét