Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Phim Ký Ức Sát Nhân

Ký Ức Sát Nhân | Gad Dong

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Kim Min Jung, Lee Joon
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2010

Phim Ký Ức Sát Nhân

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất.Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên  Kim Min Jung , Lee Joon.  Bộ phim nói về cảnh sát giết người qua đường ruột yunsanghyeon trạm để có một khói chuyển đổi kkoehanda không ướp muối . Ngực cô đơn sâu sắc và đau đớn , giận dữ gapdong cho việc đánh bắt này nên là một loạt các cảm xúc cho việc chuyển đổi hình ảnh trạm yunsanghyeon muối miễn phí thông qua việc chuẩn bị nở được mục tiêu . Muối miễn phí và đã tham gia vào một mối quan hệ iltan thám tử cảnh sát khó khăn seongdongil diễn viên có trên trạm yangcheolgon phóng đại.
Mối quan hệ căng thẳng giữa hai thân cây cũng được dự kiến ​​sẽ là một bộ phim lớn. vụ giết người diễn ra trong bối cảnh của những kẻ tình nghi hàng đầu để chỉ '; gapdong là '; để theo dõi tội phạm và gapdong muối miễn phí và với mỗi một trong những câu chuyện của người mất trường hợp của họ để nấu mớ màu xanh lá cây trong khi Sulky làm việc. 20 năm trước, tôi đã bỏ lỡ mọi người và tác động của đế quốc Mỹ giết người là trường hợp các motif của sao Hỏa , sau đó được biệt danh ilkeotdeon nghi phạm '; gapdong này '; dự án được lấy cảm hứng. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Ký Ức Sát Nhân trọn bộ , phim Ký Ức Sát Nhân tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ký Ức Sát Nhân Vietsub , Phim Ký Ức Sát Nhân Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/ky-uc-sat-nhan-gad-dong-11401.html#sthash.iJrzaQEg.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét