Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

The Rovre

The Rovre | Full Hd

Đạo diễn: David Michod
Diễn viên: Eric, Rey
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phut
Năm phát hành: 2014
Phim

The Rovre

do Mỹ sản xuất được thực hiện bởi đạo diễn David Michôd người Úc. The Rover là bộ phim mới nhất của tài tử Robert Pattinson .Từ hình ảnh chàng ma cà rồng điển trai, Robert Pattinson vô cùng bụi bặm khi hóa thân một tên tội phạm trong The Rover.Cùng với nhiều diễn viên điện ảnh nổi tiếng khác như Guy Pearce. Hứa hẹn sẽ mang đến khán giả những giây phút thư giản vô cùng ý nghĩa và không kém phần lôi cuốn hấp dẫn.
Phim được lấy bối cảnh mười năm sau khi xã hội loài người sụp đổ. Nội dung phim The Rover xoay quanh kể về câu chuyện của Eric (do Pearce thủ vai), một khách du lịch đơn độc trên sa mạc nước Úc. Anh đang chu du lang bạt qua nhiều thành phố đổ nát thì bị một toán cướp lấy mất chiếc xe hơi. Trên đường tháo chạy, toán cướp bỏ lại Rey (do Robert Pattinson thể hiện), em trai một thành viên trong nhóm đang gặp thương tích đầy mình.Bất dắt dĩ, Eric phải phối hợp và nhận được sự giúp đỡ của Reynolds Rey để đi tìm lại thứ duy nhất còn có ý nghĩa với cuộc đời anh.Và thứ ý nghĩa quan trọng như vậy là gì? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim The Rover.


Xem phim The Rovre  trọn bộ , phim The Rovre  full hd. Phim The Rovre  Vietsub , Phim The Rovre Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét