Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Bioshock

Bioshock | Full Hd

Đạo diễn: Juan Carlos Fresnadillo
Diễn viên: Đang Câp Nhập
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 100 phut
Năm phát hành: 2014
Phim điện ảnh

Bioshock

là bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Hollywood từng được Gore Verbinski lên ý tưởng để chuyển thể thành phimnhưng tới năm 2009, đạo diễn Verbinski quyết định hủy bỏ dự án này khi gặp phải nhiều vướng mắc. Và cuối cùng Ken Levine – giám đốc sáng tạo của Bioshock đã đứng ra tiếp nhận lại dự án này.phim bioshock
BioShock là trò chơi video bắn súng góc nhìn thứ nhất phát triển bởi Irrational Games và thiết kế bởi Ken Levine.Trò chơi được lấy bối cảnh trong lịch sử giả tưởng năm 1960, người chơi sẽ vào vai một người sống sót sau vụ tai nạn máy bay đâm xuống biển tên Jack người sẽ cố gắng sinh tồn trong một thành phố tên Rapture xây dựng dưới đáy biển chống chọi lại những người đột biến trở nên điên dại do nghiện một chất có thể cho con người những sức mạnh phi thường khi thay thế gen tên là ADAM và anh cũng sử dụng chất này để sinh tồn cũng như có những khả năng đặc biệt. Trò chơi kết hợp các yếu tố như nhập vai và chiến đấu để sinh tồn.Với tốc độ phát triển của kỷ thuật dựng hình và kỹ xảo tiên tiến hiện tại, người yêu thích Bioshock được tận hưởng toàn bộ cốt truyện game thông qua một bộ phim bom tấn cùng tên.Để có những trải nghiệm thú vị mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim BioShock.
phim bioshock
Xem phim Bioshock  trọn bộ , phim Bioshock  full hd. Phim Bioshock  Vietsub , Phim Bioshock Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét