Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Jersey Boys

Jersey Boys | Full Hd

Đạo diễn: Clint Eastwood
Diễn viên: Đang Câp Nhập
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phut
Năm phát hành: 2014
Phim

Jersey Boys

là một bộ phim thuộc thể loại ca vũ nhạc của đạo diễn Clint Eastwood sẽ kể lại câu chuyện về nhóm tứ ca Frankie Valli and the Four Seasons lừng danh.Phim được chuyển thể từ vở nhạc kịch từng được trình diễn trên sân khấu Broadway.Jersey Boyssẽ theo chân nhóm tứ ca Frankie Valli and the Four Seasons từ khi họ mới chỉ là những chàng trai quê mùa cho tới lúc gặt hái thành công trong thập niên 60. Phim cũng kể lại những bất đồng và tranh cãi trong ban nhạc khi họ đang ở đỉnh cao danh vọng.
Nội dung phim  xoay quanh nhóm tứ ca lừng danh, Jersey Boys hứa hẹn sẽ làm sống lại một thời kỳ âm nhạc sôi động của nước Mỹ. Những bản hit đã gắn liền với thành công của Frankie Valli and the Four Seasons như Sherry, Big Girls Don’t Cry, Walk Like a Man... cũng được giới thiệu trong phim. Tất nhiên, bản tình ca Can’t Take My Eyes Off You của Frankie Valli sẽ không thể vắng mặt trong phim. Thậm chí ca khúc này còn xuất hiện trong ngay đoạn trailer đầu tiên của Jersey Boys.Với sự tham gia của các diễn viên John Lloyd Young, Erich Bergen, Vincent Piazza, Michael Lomenda, Christopher Walken….Hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây lắng động qua những bài hát sâu lắng. Mời các bạn cùng theo dõi bộ phimJersey Boys

Xem phim Jersey Boys  trọn bộ , phim Jersey Boys full hd. Phim Jersey Boys Vietsub , Phim Jersey Boys Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét