Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Phim Tình Ly Biệt

Tình Ly Biệt | Today Tv

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Nhậm Thiên Dã, Mã Nhã Thư
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: Nhiều tập
Năm phát hành: 2014

Phim Tình Ly Biệt

là một bộ phim mới sắp phát sóng trên kênh Todaytv. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Mã Nhã Thư, Van Tông Nham (vai Vương Thế Hồng), Nhậm Thiên Dã (vai Vương Thiên Thành)… Bộ phim nói về cuộc sống vợ chồng với những việc đối nhân xử thế của người phụ nữ đảm nhận công việc vợ hiền dâu thảo. Tiểu Ngọc vì lời hứa của người đã khuất mà cô phải đổi tên thành Thể Hà để có thể về làm vợ cho Vương Thiên Thành. Có thể nói cô đã hoàn thành nhiệm vụ làm vợ hiền dâu thảo. Nhưng cô lại mắc phải sự chống đối của Thái Chiêu Đệ, một bà mẹ kế cùng trong nhà họ Thái.
Mặc dù vậy nhưng với lòng vị tha, hiền hậu, khoan dung và nhẫn nhịn cô đã hòa giải mọi sự đố kỵ của gia đình. Cô vẫn chăm lo chu tất cho cha chồng là Vương Thế Hồng. Sau một thời gian thì Vương Thế Hồng cũng qua đời. Và người chông của Thể Hà là Vương Thiên Thành cũng mắc bệnh và ra đi. Trong lúc đó thì Thể Hà mang trong người cốt nhục của Vương Thiên Thành là Minh Huy. Lợi dụng tình thế này cơ hội có một không hai Thái Chiêu Đệ đã đẩy Thể Hà xuống vực. Những tập tiếp theo của bộ phim sẽ như thế nào mời quý vị cùng theo dõi bộ phim với những tình tiết cực kỳ gây cấn.

Xem phim Tình Ly Biệt trọn bộ , phim Tình Ly Biệt tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Ly Biệt Vietsub , Phim Tình Ly Biệt Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/tinh-ly-biet-today-tv-11375.html#sthash.cH8f9u7N.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét