Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

22 Jump Street

22 Jump Street | Full Hd

Đạo diễn: Phil Lord, Christopher Mille
Diễn viên: Channing Tatum, Jonah Hill, Ice Cube
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phut
Năm phát hành: 2014

22 Jump Street

xoay quanh việc hai chàng cảnh sát mới ra trường là: Schmidt và Jenko được giao nhiệm vụ cải trang thành những học sinh trung học để điều tra về một đường dây buôn bán ma túy trong trường. Từ đây, nhiều tình huống vừa nguy hiểm vừa hài hước đã diễn ra 2 anh chàng cảnh sát hậu đâu lo cho hơn làm nhiệm vụ là Schmidt, Jenko nhưng cũng góp công trong phần phá tan âm mưu của bọn buôn ma túy tại trong trường trung học, và sự thành công đó đã được cấp trên của anh đưa 2 người đi nằm vùng tại một ngôi trường ở địa phương  nhưng rồi anh chàng Jenko nhận ra rằng anh rất có tố chất và phù hợp với đội bóng trong trường, Nhưng trên cái nền phim hài quen thuộc, 21 Jump Street đã xây dựng một kịch bản thông minh, những pha hành động đỉnh cao cùng tình bạn rất chân tình giữa hai nhân vật chính, khiến phim trở thành một tác phẩm hay thu hút đông đảo một lượng fan đến rạp.
còn Schmidt thì hòa mình vào sinh viên quá sâu sắc cùng với các người bạn cuối năm của ngành nghệ thuật và họ quên mất đi cái nhiệm vụ đang mang trên người. Giờ đây họ đang suy nghĩ lại phải phá được án và còn nghĩ vể chuyện cộng tác làm việc chung của 2 người với nhau nữa không, Đây có thể nói là một bộ phim thành công ngoài dự kiến khi thu về tới 200 triệu đô-la so với kinh phí khiêm tốn 42 triệu mà hãng Sony đã chi ra. 21 Jump Street là một phiên bản mới hoàn toàn tử bộ phim cùng tên năm 1987. Nhưng với sự khác biệt của mình, 21 Jump Street giành được vị trí quán quân trên bảng xếp hạng phim khu vực Băc mỹ sau 1 tuần ra mắt

Xem phim 22 Jump Street  trọn bộ , phim 22 Jump Street. Phim 22 Jump Street Vietsub, Phim 22 Jump Street Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét