Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Robot Đại Chiến 5

Phim Robot Đại Chiến 5

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Đang cập nhật
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 100 Phút
Năm phát hành: 2015

Robot Đại Chiến 5

 - Transformers 5 là một bộ phim hành động nổi tiếng do Mỹ sản xuất được đạo diễn Michael Bay phụ trách. Trải qua các phần trước của bộ phim đã gây tiếng vang trên thị trường điện ảnh thế giới và thu hút một lượng fan hâm mộ đông đảo trên toàn cầu. Robot Đại Chiến 5 - Transformers 5 gây nên được hiệu ứng kích thích nhiều trí tưởng tượng cũng như sự tò mò của khán giả dành cho bộ phim bom tấn này. Phim được dàn dựng công phu, kỹ xảo đẹp mắt và nội dung cực kỳ hấp dẫn lôi cuốn bởi những màn đối đầu nguy hiệm đầy kịch tính, sự đấu tranh giữa thiện và ác…mang lại cho khán giả những phút giây thư giản ý nghĩa và thú vị.
 
Bối cảnh phim diễn ra ở Trái đất với nội dung ngoài yếu tố hấp dẫn, hài hước với những pha hành động đẹp mắt phần 5 sẽ chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ với sự xuất hiện của những kẻ thù mới với những âm mưu thủ đoạn ngày càng tinh vi và độc ác, là một trong những chủng tộc người ngoài hành tinh nhắm đến Trái Đất vì một mục đích là nguồn tài nguyên. Nhiệm vụ khó khăn hơn với nhóm Autobot là phải chiến đấu bảo vệ ngôi nhà thứ hai của mình. Để cùng theo dõi cuộc hành trình khó khăn đầy thách thức để bảo vệ Trái Đất trước những thế lực đen tối ngoài vụ trụ. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Robot Đại Chiến 5 - Transformers 5.
 
Xem phim Robot Đại Chiến 5 trọn bộ , phim Robot Đại Chiến 5 Full HD. Phim Robot Đại Chiến 5 Vietsub , Phim Robot Đại Chiến 5 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét