Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3

Phim Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3

Đạo diễn: Shawn Levy
Diễn viên: Owen Wilson, Ben Stiller, Rebel Wilson, Robin Williams, Ben Kingsley
Thể loại: Phim Chiếu Rạp
Thời lượng: 120 Phút
Năm phát hành: 2014

Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3

 - Night at the Museum 3 là một bộ phim tâm lý hài hước do Mỹ sản xuất được đạo diễn nổi tiếng Shawn Levy phụ trách. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng và chuyên nghiệp như Owen Wilson, Ben Stiller, Rebel Wilson, Robin Williams, Ben Kingsley.....mang đến cho khán giả những thước phim đặc sắc, những kỹ xảo tuyệt vời cùng những màn đối đầu gây cấn và không kém phần thú vị. Hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thư giản vô cùng ý nghĩa và vui nhộn.
 
 
Nối tiếp phần 2, nội dung bộ phim Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3 xoay quanh nói về 3 anh chàng gác đêm Michael của chúng ta một lần nữa sẽ theo viện bảo tàng đến xứ sở hoa anh đào xinh đẹp để công tác. Anh không quên mang theo những anh hùng tí hon của mình và điều đặc biệt là những lá bài thần kỳ nhưng giả mạo của vị vua Ai cập. Tại Nhật Michael, anh có cuộc chạm chán với những nhân vật huyền thoại như samurai, các gesha và những con quỷ theo truyền thuyết được viện bảo tàng nhập về. Bên canh đó cùng với những thông tin được tiết lộ về một nhóm cướp nguy hiểm táo bạo. Bọn chúng đang âm thầm lên kế hoạch một lần nữa đánh cướp tấm bài vị bằng vàng rất có giá trị này. Một lần nữa cuộc chiến của các nhân vật trong bảo tàng với những tên cướp bắt đầu. Để cùng theo dõi các diễn biến gây cấn tại Viện bảo tàng. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3.
 
Xem phim Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3 trọn bộ , phim Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3 Full HD. Phim Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3 Vietsub , Phim Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét