Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Phim You’re All Surrounded

You’re All Surrounded | Trọn bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Hành động,Phim Tình Cảm,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim You’re All Surrounded

là một bộ phim hình sự do Hàn Quốc sản xuất. Bộ tứ của quá trực quan cảnh sát Gangnam cảnh sát giết người di chuyển vào nó. Bao giờ mơ ước sinh, thậm chí không một lần một cảnh sát hình sự mới trở thành một P4 đúng. Tình yêu và nỗi đau bốn người trẻ. Romantica thanh niên về chữa bệnh và tình bạn. Một ngày bạn được bao quanh làm cho nhân vật chính Cha Seung Won, Lee Seung Gi, tiết lộ chụp ảnh của một đứa trẻ mồ côi, trong đó là cảnh của vụ nổ súng đầu tiên vào cuối tháng Ba. Nó bắt đầu vào ngày chụp vào buổi sáng sớm, các diễn viên phải đối mặt nức với dự đoán cho bắn đầu tiên đã không để lại một nụ cười.
Lee Seung Gi và Cha Seung-won, đặc biệt cho việc đánh bắt bọn tội phạm tiếp tục chạy nước rút trong khi chụp chugyeoksin một mà không có dấu hiệu mệt mỏi và tạo ra một bầu không khí dễ chịu trên bộ. ngày đầu tiên của bộ phim, vì vậy rất nhiều căng thẳng, nhưng cũng là dự đoán seolregi. Chúng ta hãy đi vào, nhưng điều này là phát súng đầu tiên thực hiện là trong nghi ngờ như các diễn viên và đoàn làm phim đã bên cạnh họ, tôi đã đúng dường như được thở. Cha Seung-won cho người cao niên và người cao niên dựa tuổi seongjiru và P4 đã được đúc và tâm có vẻ là một vị trí tốt để mong được.

Xem phim You’re All Surrounded trọn bộ , phim You’re All Surrounded tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim You’re All Surrounded Vietsub , Phim You’re All Surrounded Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/youre-all-surrounded-tron-bo-11460.html#sthash.nQL4bwdG.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét